Event

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขเทศกาลของขวัญและสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงปลายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตอกย้ำ Festive Destination ระดับโลกที่รวบรวมสินค้าพรีเมี่ยมนานาชาติจาก 40 ประเทศทั่วโลกกว่า 200 บูธ ให้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือ พัฒนา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เซ็นทรัลเวิลด์ชวนช้อปสินค้านานาชาติกว่า 40 ประเทศทั่วโลกสุดยิ่งใหญ่ในงาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar” 16 -19 พ.ย.2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย และ สมาคมไว ดับยู ซี เอ กรุงเทพฯ ขอเชิญเที่ยวและช้อปสินค้าในงาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar@centralwOrld” เทศกาลงานของขวัญและสินค้านานาชาติสุดยิ่งใหญ่ จำหน่ายสินค้าโดยร้านค้าจากสถานทูตในประเทศไทย และบริษัทห้างร้าน รวบรวมผลิตภัณฑ์ชั้นนำ สินค้าพรีเมี่ยมนานาชาติคุณภาพดีจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ 200 บูธ ให้ประชาชนได้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือ พัฒนา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส ในด้านต่างๆ อาทิ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาอาชีพ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ส่งเสริมพัฒนาสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ตลอดจนสมทบทุนช่วยเหลือองค์กรและโครงการการกุศลต่างๆผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ภายในงาน


นอกจากนี้ในงาน ครูปาน – สมนึก คลังนอก ศิลปินแนวโมเดิร์นพอร์เทรตที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศมาออกแบบลายบนกระเป๋าผ้าที่จะนำมาจำหน่ายภายในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ทางงานจะนำไปทำการกุศลเพื่อมอบให้ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส ในด้านต่าง ๆ อาทิ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาอาชีพพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ส่งเสริมพัฒนาสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ


ครั้งแรก ที่จะชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ ความอร่อยสุดพิเศษกับร้านอาหารหลากหลายรสชาติ จากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการนำเสนอสุดยอดเมนูยกขบวนความอร่อยและเมนูพิเศษมาให้ได้ลิ้มลองใน งานนี้กันโดยเฉพาะ ทั้งจากไทย เยอรมนี สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ สิงคโปร์ ศรีลังกา มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ มาให้ทุกคนได้ เลือกชิม ที่โซน Eden 3 อีกด้วย

เตรียมตัวช้อปสินค้าคุณภาพดีจากทั่วโลกในราคาย่อมเยาที่งาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar@centralwOrld” ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย. 2566 ที่ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์

Comments are closed.

Pin It