Event

ลัมโบร์กินีฉลอง 60 ปี จัดโรดทริปครั้งแรกในอาเซียน

Pinterest LinkedIn Tumblr

พลอยพัชชา สมรรถศรบุศย์ และณฐรัช พูนทรัพย์มณี
ลัมโบร์กินี จัดโรดทริปครั้งยิ่งใหญ่ “LAMBORGHINI ESPERIENZA GIRO” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก เปิดตัวอีเวนต์สุดอลังการด้วยขบวนลัมโบร์กินีซูเปอร์สปอร์ตและซูเปอร์เอสยูวี มากกว่า 40 คัน พร้อมอวดสุดยอดสมรรถนะใน 3 ประเทศทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 60 ปีของออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี โดยได้นำลูกค้ามากกว่า 100 ท่านจากทั่วภูมิภาค มาร่วมการเดินทางสุดประทับใจตลอด 3 วัน ออกเดินทางจากปีนังสู่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบฉบับลัมโบร์กินี พร้อมการดูแลระดับพรีเมียม เพื่อให้เพลิดเพลินกับการขับขี่แบบพาโนรามาอันน่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งอาหารและค็อกเทลเลิศรสมากมาย ที่ได้รับการจัดอันดับจากมิชลิน ก่อนเดินทางเข้าสู่ที่พักสุดหรูระดับห้าดาว

เริ่มทริปเดินทางจากปีนัง เมืองที่รายล้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันงดงาม และต่อไปยังเมืองอิโปห์ในวันที่สอง ผู้ร่วมกิจกรรมได้ไปเยือนโอเอซิสที่แสนสงบ งดงามด้วยน้ำพุร้อนธรรมชาติ ภูผาถ้ำ และสวนสวย จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังเก็นติ้งไฮแลนด์ ซึ่งโอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ภูเขาอันยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมโปรแกรมความบันเทิงมากมาย และสิ้นสุดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ สัมผัสเสน่ห์ของเมืองหลวงที่หลอมรวมประเพณีวัฒนธรรมและนวัตกรรมได้อย่างมีเอกลักษณ์ บอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาจากอาณานิคมในอดีตกาล สู่มหานครอันทันสมัยในปัจจุบัน

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย และเอกภัทร พรประภา

ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์ และณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย

ปริญญา ทิพย์บรรพต

จิราภรณ์-ชัยพร กิจตระกูลรัตน์

กฤตติน ศรีสุข, ปริญญา ทิพย์บรรพต และสสิล กฤษณะเศรณี

ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย, ชัยพร - จิราภรณ์ กิจตระกูลรัตน์, ณฐรัช พูนทรัพย์มณี, พลอยพัชชา สมรรถศรบุศย์ และ ปวริศ กฤษฤานนท์

Comments are closed.

Pin It