Event

คิง เพาเวอร์ จัดงานฉลองครบรอบ 34 ปี ในคอนเซ็ปต์ “ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ” อย่างยิ่งใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr


“คิง เพาเวอร์” จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 34 ปี กับ “34thAnniversary Delights & Surprises ชอปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ” อย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มกิจกรรมสุดปังด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และสิทธิพิเศษมากมายเอาใจนักชอป ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ศรีวารี พร้อมกิจกรรมเฉลิมฉลองใหญ่ที่สุดในรอบปี ยกทัพศิลปินชั้นนำ The Possibilities Makers ของ คิง พาวเวอร์ ทั้ง 10 คน เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, ต้าเหนิง และ 4EVE มาร่วมต้อนรับการเดินทางครั้งใหม่ และมอบความสุขให้คนไทยเป็นไปได้ไม่รู้จบ


ภายในงานที่จัดขึ้น ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขของการเฉลิมฉลอง โดยได้รับเกียรติจาก คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ, คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณวรมาศ ศรีวัฒนประภา รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด, คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฎิบัติการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคุณรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร พันธมิตร และแขกผู้เกียรติ ร่วมงานอย่างอบอุ่น


สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ King Power Celebration Day ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งความเป็นได้ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดเหล่าศิลปิน The Possibilities Makers เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, ต้าเหนิง และ 4EVE ที่มาร่วมส่งมอบความสุขผ่านเพลงพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 34 ปี คิง เพาเวอร์ ภายใต้คอนเซปต์ #เป็นไปได้ไม่รู้จบ กับซิงเกิล “อยากรู้จักไม่รู้จบ” พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจากวง 4EVE, เจเลอร์-ต้าเหนิง และ เจฟ ซาเตอร์ ปิดท้ายด้วยการจับรางวัลมอบให้แฟนคลับอย่างสุดฟิน

Comments are closed.

Pin It