Event

สยามพิวรรธน์ชวนวิ่งสะสมระยะทาง สร้างสังคมคาร์บอนต่ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชน นำโดยกรุงเทพมหานคร และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) จัดงาน SIAM PIWAT Run Forest Run ชวนร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี ด้วยการวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งใจกลางเมือง ณ สยามเซ็นเตอร์ และวิ่งสะสมระยะทางจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) โดยส่งผลวิ่งได้ทาง Thaifit แพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับทุกๆ หนึ่งกิโลเมตรของการวิ่ง เปลี่ยนเป็นต้นไม้ 1 ต้น เพื่อมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดย กทม. ผู้สนใจร่วมวิ่งสะสมได้วันนี้-12 พ.ย. 66


โครงการนี้เป็นหนึ่งกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat ซึ่งเป็นเป้าหมายของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนเมืองต้นแบบ มุ่งสู่เป้าหมายองค์กรในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) เป็นศูนย์กลางที่ใส่ใจฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมใจกลางเมือง ส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้คน ชุมชน ได้ตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี


ผู้สนใจสามารถมาร่วมวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งไฟฟ้า ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ทั้งยังร่วมสะสมระยะทางผ่านทางออนไลน์ ด้วยการวิ่งจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) ทั้งจากที่บ้าน สนามกีฬา สวนสาธารณะ ลู่วิ่ง ฯลฯ แล้วส่งผลการวิ่งพร้อมสะสมระยะทางผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ https://thai.fit/c/RFR2023

Comments are closed.

Pin It