Event

แทยัง ร่วมเปิดตัวแคมเปญ Find Your Wellbeing

Pinterest LinkedIn Tumblr


lululemon จับมือกับ แทยัง และ จอน โซมี สองไอคอนระดับโลกชาวเกาหลีในการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Find Your Wellbeing” ด้วยงานอีเว้นท์สี่วันที่ Cociety ในกรุงโซลเมื่อวานนี้ แคมเปญนี้เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนออกเดินทางบนเส้นทางสู่สุขภาวะที่ดีในทุกมิติ ทั้งร่างกาย จิตใจ และสังคม

งานเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคม ซึ่งมี แทยัง และ จอน โซมี เข้าร่วมเป็นพิเศษ ได้ดึงดูดรายชื่อแขก VIP ในท้องถิ่นและภูมิภาค ซึ่งประกอบด้วย ดาราเกาหลี เยริ (เรด เวลเว็ท), เซเลบริตี้ชาวญี่ปุ่น อายะ อาซาฮินะ และ เกงคิ อิวาฮาชิ, ต้าเหนิง และ เขื่อน เสตสุวรรณ จากประเทศไทย และ เจน เซีย จากประเทศมาเลเซีย


ประสบการณ์อิมเมอร์ซิฟที่คัดสรรมาเพื่อการเคลื่อนไหว การเติบโต และการเชื่อมสัมพันธ์
สำหรับแคมเปญนี้ Cociety ได้ถูกเปลี่ยนเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์ “Find Your Wellbeing” แบบองค์รวม ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบช่วงเวลาที่สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนการเดินทางสู่สุขภาวะที่ดีในทุกระดับ ประสบการณ์อิมเมอร์ซิฟนี้มอบโอกาสในการสร้างพื้นที่ให้กับตัวเองและใช้เวลาฝึกจิตใจให้สงบตัดขาดจากโลกภายนอก พร้อมสนับสนุนให้ผู้ร่วมงานได้เคลื่อนไหวร่างกาย พัฒนาจิตใจ และเชื่อมสัมพันธ์กับผู้อื่น สามพื้นที่ที่ถูกจัดสรรภายในงานมีธีมเฉพาะเพื่อนำเสนอการสำรวจสุขภาวะที่ดีที่บรรจงคัดสรรมา:

– การจัดแสดงศิลปะแบบอิมเมอร์ซิฟที่ทลายกรอบ โดยศิลปินนักจัดดอกไม้ ไฮ อิวา ที่มุ่งหวังจะจุดประกายการสนทนาเกี่ยวกับธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลง ผ่านประสบการณ์ปลุกประสาทสัมผัสที่ทำให้ผู้ร่วมงานรู้สึกถึงความงามและความสุขจากธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างการเดินทางสู่สุขภาวะที่ดีของตนเอง

– พื้นที่ทางสังคมและชุมชนที่ The Clubhouse (พร้อมของขวัญเป็นน้ำหอมปรุงกลิ่นเฉพาะที่สร้างสรรค์โดยแบรนด์เครื่องหอม ซูฮยาง) เพื่อเชื่อมสัมพันธ์กับผู้อื่นและสัมผัสแก่นแท้ของ lululemon

– โซนการเคลื่อนไหวและการฝึกจิตใจที่เรียกว่า The Studio ซึ่งมีกิจกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีที่จัดโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ lululemon รวมถึงการพูดคุยที่จัดโดยพันธมิตรและชุมชน


ด้วย “แผนเพื่อสุขภาวะที่ดีสำหรับ 7 วัน” หลังจากทราบผลลัพธ์ของ “แบบทดสอบ Find Your Wellbeing” ที่ The Clubhouse แขกทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจและได้รับการสนับสนุนในก้าวแรกหรือก้าวต่อไปของการเดินทางเพื่อสุขภาวะที่ดี

กิจกรรมในงานเปิดตัวประกอบด้วยการพูดคุยในหัวข้อ Wellbeing กับ แทยัง และ จอน โซมี เปิดงานโดย แกเรธ โป๊ป รองประธานอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ ซูยูน ผู้อำนวยการ ประเทศเกาหลีจาก lululemon ซึ่งนำเสนอผลการวิจัยสำคัญจากรายงานสุขภาวะที่ดีระดับโลกประจำปี 2023 (ดูด้านล่าง) การพูดคุยครั้งนี้มีสองไอคอนของแคมเปญเข้าร่วมพร้อมด้วยพิธีกร ลี เฮซอง รวมถึง WePark (ยูทูปเบอร์ WERACLE และแบรนด์แอมบาสเดอร์ lululemon) และจิตแพทย์ ดอกเตอร์ โอ จินซอง เป็นผู้ร่วมอภิปราย

“แม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ผมก็พยายามดูแลสุขภาวะของตัวเองให้ดีที่สุดด้วยการหาเวลาออกไปเดินเล่นหรือออกกำลังกาย” แทยัง กล่าว “ผมหาแรงบันดาลใจและพัฒนาสุขภาวะของตัวเองผ่านการใช้เวลากับคนที่ดี และการเขียนบันทึกเกี่ยวกับความคิดและอารมณ์ในแต่ละวันก่อนนอน”

จอน โซมี กล่าวถึงเคล็ดลับการมีสุขภาวะที่ดีของเธอ “สิ่งสำคัญคือต้องฟังร่างกายและทำสิ่งที่ร่างกายต้องการ” เธอยังกล่าวเสริมว่า “ทุกคนทราบว่าฉันเป็นคนมีเพื่อนเยอะ และฉันได้รับพลังงานที่ดีจากการใช้เวลากับพวกเขาเหล่านั้น”

Comments are closed.

Pin It