Event

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงบริจาค Balancing Bra สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ด้อยโอกาส

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จไปทรงเปิดงานโครงการ ‘ตุลาคม เดือนแห่งการป้องกันมะเร็งเต้านม‘ ณ ท้องสนามหลวง เขตพระนคร กรุงเทพฯ พร้อมทรงเยี่ยมการทำงานของหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ และทรงบริจาค Balancing Bra ที่ทรงออกแบบในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แบรนด์ SIRIVANNAVARI ซึ่งอยู่ในโครงการ Princess Collection ที่แบรนด์ SIRIVANNAVARI ร่วมกับ วาโก้ (Wacoal) สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ถูกตัดเต้านมออกไป โดยให้ ‘มูลนิธิกาญจนบารมี' นำไปมอบให้ผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดมะเร็งเต้านมมาแล้ว ในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศต่อไป


รวมถึงทรงเชิญชวนให้ทุกคนร่วมมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์แฟชั่นลำลอง ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ทรงออกแบบ เพื่อส่งต่อความมั่นใจให้กับผู้หญิง และเสริมสร้างชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้น ให้กับสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส ในทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

สนใจสนับสนุนโครงการได้ที่ Lazada: Princess Collection โดย มูลนิธิกาญจบารมีคลิกwww.lazada.co.th/shop/princess-collectio, ร้าน Pop-up ณ วัดพระแก้ว, จุดจำหน่ายของมูลนิธิกาญจนบารมี และร้านค้าสถาบันมะเร็งแห่งชาติ


สำหรับ โครงการ “ตุลาคม เดือนแห่งการป้องกันมะเร็งเต้านมโลก” จัดโดย มูลนิธิกาญจนบารมี ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ณ บริเวณสนามหลวง และพื้นที่ในเขตต่างๆ ของกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค. 66 โดยมีการจัดนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม และมีการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ของมูลนิธิกาญจนบารมี ให้กับประชาชนด้อยโอกาสของกรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

มูลนิธิกาญจนบารมี เป็นมูลนิธิที่ได้รับโปรดเกล้าฯ จากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงให้จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมการป้องกันมะเร็ง ซึ่งพระองค์ทรงห่วงใยพสกนิกรโดยเฉพาะ ผู้ที่ด้อยโอกาสในชนบท จึงโปรดเกล้าให้มูลนิธิฯ นำหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ไปให้บริการในชนบทห่างไกลทั่วประเทศ มีหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านม4หน่วย ให้บริการหน่วยละภาคทุกวันๆ ละ1อำเภอ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Comments are closed.

Pin It