Event

“ดนัย สรไกรกิติกูล” ชวนเดินทางแบบลักชัวรี

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดนัย และดิษยา สรไกรกิติกูล
ในที่สุด! “เอฟพีเอ็ม มิลาโน” (FPM MILANO) หนึ่งในสุดยอดแบรนด์กระเป๋าเดินทางลักชัวรีอันเก่าแก่กว่า 77 ปีจากอิตาลี ก็เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมปักหมุดเปิด Pop-Up Store ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมี ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร ALIST เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

คริส จาติกรัตน์
ดนัยเผยว่า “เอฟพีเอ็ม มิลาโน ขึ้นชื่อด้านงานคราฟต์ ที่มีความประณีตตามแบบฉบับช่างมิลาน รวมถึงความทนทานของวัสดุ โดยเฉพาะ ตัวล็อกแบบ Butterfly lock ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ ที่มีความปลอดภัยและแข็งแรง มีการทดสอบความแข็งแรงถึง 6 ครั้ง ด้านการออกแบบเน้นตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้จริง ในส่วนของ Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique แบรนด์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพคลาสสิกระดับโลก สัญชาติเยอรมนี เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และสะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ผ่านกระเป๋าเดินทางใบโปรด รวมถึงการเก็บบันทึกเส้นทางความประทับใจในแต่ละทริป ความสนุกที่ได้ลั่นชัตเตอร์ผ่านเลนส์กล้องไลก้า”

ศิโรตม์ เสตะพันธุ
เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัว จึงได้จัดบริการเพนต์กระเป๋าให้กับลูกค้าที่ซื้อ FPM MILANO คอลเลกชัน Bank และ Bank S ทุกรุ่นดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร โดยอาร์ติสต์สายกราฟิตี้ชื่อดัง เต้อ–อัครพล เมธธนาตรัย (PINKPUNKBOY) โดยมี ดิษยา สรไกรกิติกูล, ศิโรตม์ เสตะพันธุ, ชัยพัชร์ และสุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, พลโทอธิสิทธิ์ และหฤทยา ไชยนุวัติ, ชานนทร์ เสนาดิสัย, คริส จาติกรัตน์, พีระสิทธิ์ คุณเลิศอาภรณ์, มัณฑกรณ์ บุญโยศักดิ์, ภาพฟ้า พุทธรักษา, ยศวัฒน์ ปิติเลิศอภินนท์ ฯลฯ มาร่วมงานคับคั่ง

พลโทอธิสิทธิ์ และหฤทยา ไชยนุวัติ, สุทัศนีย์ และชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล

ชานนทร์ เสนาดิศัย

อัครพล เมธธนาตรัย

พีระสิทธิ์ คุณเลิศอาภรณ์

ชวลิต ชิตตนันท์

Comments are closed.

Pin It