Event

เชฟดังร่วมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจอิตาลีเลิฟเวอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และสำนักพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) จัด “Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x ITA” โดยมีเซเลบสายอิตาลีเลิฟเวอร์ตบเท้าร่วมงาน นำโดย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, แจ็คกี้- ชาเคอลีน มึ้นช์ และเชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจแบบไม่ต้องบินไปไกล เพราะยก The Best of Italy มาให้ชอปกันแบบม้วนเดียวจบ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

เชฟภู
เชฟภู จากรายการ MasterChef Thailand เผยว่า “เช็กลิสต์อาหารจานโปรดของผม หนึ่งในนั้นจะมีเมนูอาหารอิตาเลียนอยู่หลายเมนู ทั้งชอบกินและชอบทำ การทำอาหารอิตาเลียนมีความท้าทาย หลายจานที่ดูเหมือนง่ายแต่เพียงแค่เปลี่ยนวัตถุดิบ ส่วนผสม และเครื่องปรุงรส ความอร่อยก็ต่างกันแล้ว ผมจึงค่อนข้างใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบและการเลือกเครื่องปรุงค่อนข้างมาก ยิ่งได้เครื่องปรุงแบบต้นตำรับจากอิตาลี ผมเชื่อว่าเราน่าจะทำอาหารอิตาเลียนออกมาได้ใกล้เคียงกับออริจินัลแน่นอนครับ”

อาเล็ก ธีรเดช ร่วมทำอาหาร
ส่วน อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า “ผมเป็นคนหลงใหลในการท่องเที่ยว ยิ่งอิตาลีเป็นสถานที่ผมชื่นชอบหลายแห่ง ที่เป็นแลนด์มาร์คของโลก แถมสถาปัตยกรรมของประเทศนี้มีการผสมผสานทั้งยุคเก่ายุคใหม่ไว้ด้วยกัน ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะมาก แถมอาหารก็อร่อย อากาศก็ดี เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน และสิ่งที่ต้องไม่พลาดเมื่อไปเยือนอิตาลี ก็คือการช้อปปิ้ง เพราะแบรนด์ Made in Italy พรีเมียมมาก ใครได้ใช้แล้วต้องติดใจ”

แจ็คกี้ ชาเคอลีน
สำหรับไฮไลต์ในงานเปิดตัวคือ การแข่งขันทำอาหารอิตาเลียนเมนูเด็ด Bruschetta stracciatella & Black Truffle และ Bruschetta with tomato & basil ซึ่งเป็นขนมปังซาวเออร์โดวจ์ย่างที่ราดด้วยน้ำมันมะกอก สามารถทำได้เองที่บ้าน

Comments are closed.

Pin It