Event

คนดังอัปเดตลุคผ่านสีสันของห้วงอวกาศ

Pinterest LinkedIn Tumblr

สุวิตา สิงห์สัจจเทศ
ควินน์ (QUINN) จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน “QUINN Sphere Fall 2023” พาเดินทางไปกับสีสันของห้วงอวกาศ ด้วยแฟชั่นไอเทมสุดเก๋ ทั้งเสื้อผ้าและแอกเซสซอรี เติมเต็มจินตนาการของแฟชั่นได้แบบครบลุค โดยมี สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผจก.ทั่วไป แบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บมจ.ยัสปาล เปิดงาน พร้อมด้วย ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นไดเรกเตอร์ นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รวมทั้งอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นร่วมงานมากมาย

จงกล พลาฤทธิ์
สุวิตากล่าวว่า “คอลเลกชันนี้มี 2 คอนเซ็ปต์ โดยคอนเซ็ปต์แรกเป็นการนำสัญลักษณ์สุดไอคอนิกของแบรนด์ คือ อักษร “Q” มาดีไซน์เป็นโมโนแกรมบนชุดเซ็ตเดนิม, เดรส, เชิ้ต และคาดิแกน หรือเดนิมฟอกแบบ distressed โดยเฉพาะ ชุดเซ็ตเดนิมเปื้อนสีชมพูแบบ Stained และเสื้อสายเดี่ยวแต่งชายระบาย หรือเติมความเปรี้ยวเก๋แบบฟังกี้เบาๆ ด้วยไอเทมลายพิมพ์ลวดลายของสัตว์ อาทิ เดรสลายม้าลายที่มาพร้อมกับกระเป๋าถือในลายเดียวกัน

เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
ส่วนอีกหนึ่งคอนเซ็ปต์คือ Sphere Age ยุค 60 ที่มีกลิ่นอายสีสันของห้วงอวกาศ ถูกหยิบมาแต่งแต้มลงบนไอเทม ได้แรงบันดาลใจจากภาพของโลก ที่ถูกมองเห็นจากระยะไกลโพ้น รวมถึงดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยจักรวาล ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่สี Senegal Sun กับ Malachite หรือจะเป็นสีชมพู Hyper Pink กับ Carbon Copy และสี Oceania Coral กับ Dark Triumph ก็ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าออกมาอย่างสวยงาม ซึ่งถูกสะท้อนผ่านการผสมผสานระหว่างลายพิมพ์ลวงตา (illusion) บนเดรสยาว และใช้เทคนิค cut-out สลับกับการทบไขว้ไปมาของตัวผ้าที่ให้ลุคแบบโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีเทาตัดเว้นช่วงเอว หรือครอปแจ็กเกตคอปกสไตล์โอริงามิ ภาพของชั้นบรรยากาศและพื้นผิวของดวงดาว ถูกสะท้อนออกมาจากการใช้เทคนิคมัดย้อมบนไอเทมต่างๆ ทั้งเสื้อครอปแขนยาวและสลิปเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป”

โศภิดา จิระไตรธาร
คอลเลกชันนี้ยังมีแอกเซสซอรี อย่าง กระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้แมตช์กันกับเสื้อผ้า โดยเน้นรูปทรงที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ Sphere ออกมาได้ลงตัว อย่างครึ่งวงกลม และเรขาคณิตที่ให้กลิ่นอายแบบยุค 60 ทั้งกระเป๋าคล้องมือและสะพายไหล่ขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงกระเป๋าลายโมโนแกรมหลากหลายรูปทรง ที พร้อมรองเท้าหัวแหลมเมทัลลิคแต่งฮาร์ดแวร์สีทอง และส้นสูงสายคาดหนังสีน้ำตาลที่เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว

ปุญญาภา ศรัทธาทิพย์ และสมณ โชติวิสิทธิ

Comments are closed.

Pin It