Event

ยิปโซ มหาพฤกษ์พงศ์ Friend of Yves Rocher คนใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
Yves Rocher (อีฟ โรเช) จัดงานงาน Better World Better You ฉลองรางวัล No.1 Beauty Brand in France ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของอีฟ โรเช ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ด้วยกระบวนการที่รักษาสิ่งแวดล้อมและใช้ทรัพยากรอย่างเป็นประโยชน์มากที่สุดเพื่อความงดงามอย่างยั่งยืน กับ Event for the World ‘ Better Word, Better You’ ที่มุ่งเน้นการร่วมงานอย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เพื่อให้สัมผัสกับการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างโลกที่ดีขึ้นจากตัวเราในเวอร์ชั่นที่งดงามขึ้นกว่าเดิม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกที่หมุนไปทุกวัน

ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
พร้อมเปิดตัว Friend of Yves Rocher คนใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของคนที่ใส่ใจเรื่องการรักษ์โลกอย่าง ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ผู้หญิงที่มีแนวคิดและมีการใช้ชีวิตในการขับเคลื่อนเรื่องการรักษ์โลก อีฟ โรเช เล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ตรงกันในการขับเคลื่อนเรื่องการรักษ์โลก จึงได้ ยิปโซมาเป็นผู้ถ่ายทอดแคมเปญรักษ์โลกนี้ให้อิมแพ็คมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้ปล่อยหนังโฆษณาที่ได้ ยิปโซ Friend of Yves Rocher มาร่วมถ่ายทอด

กิโยม เลอกวงเทรอ
แคมเปญ Better World, Better You ดีต่อโลก ดีต่อคุณ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะสื่อสารกับโลก เป็นตัวแทนให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่จริงใจกับโลก และทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้โลกดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

ณภศศิ สุรวรรณ

ชีรีน วิศิษฐฎากุล

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

บรม วิชญะเดชา

Comments are closed.

Pin It