Event

“อภิวัฒน์ ยศประพันธ์” อัปเดต 7 ลุค เทรนด์แฟชั่น Fall/winter 2023

Pinterest LinkedIn Tumblr

อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช, อรธิรา ภาคสุวรรณ์ และอภิวัฒน์ ยศประพันธ์
ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน “#EMFASHIONICON : THE FALL/WINTER ISSUE 2023” อัปเดตเทรนด์โดยแฟชั่นกูรูและสไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย “หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์” มาแนะนำเทรนด์แฟชั่นและไอเทมที่ควรมีสำหรับ Fall/winter 2023 รวมถึงเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์จากแบรนด์ดังมากมาย

หนุ่ม อภิวัฒน์ กล่าวว่า “โทนสีเด่นของซีซันส์นี้ ได้แก่ สีเชอร์เบท พาสเทล เพราะง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ ในช่วง Fall/Winter นี้ โดยอาจเลือกเป็นไอเทมชิ้นบนหรือชิ้นล่างแล้วนำมาแมตช์กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ที่เป็นสีเทาอ่อน น้ำตาลหรือเบจ ก็ได้ ส่วนไอเทมปีนี้ที่สาวไทยควรมีได้แก่ กระเป๋าครัช เสื้อโค้ท และแจ็กเกตเสริมไหล่ ส่วนหนุ่มๆ แนะนำเป็น ‘ชุดไนลอนโค้ท’ เพราะไนลอนมีความเบาสบาย ไม่หนาวไม่ร้อนจนเกินไป”

พร้อมนำเสนอเทรนด์ผ่าน 7 ลุคเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ดังนี้


1. LUX MUPPET จากแบรนด์ MAX MARA เน้นโทนพาสเทล ไฮไลต์คือแพตเทิร์นเสื้อคอผูกทั้งของผู้ชายและของผู้หญิง รวมถึงเสื้อโค้ทขนเฟอร์สั้นเหมือนตุ๊กตา หรือ “MUPPET FUR” ซึ่งทำจากขนสัตว์ที่ร่วงแล้วมาปั่นเป็นเส้นใย


2. SHERBET PASTEL จากแบรนด์ PS PAUL SMITH สีพาสเทลยังคงยอดนิยม แต่จะพิเศษด้วยการจับคู่สีเพื่อให้ดูหวานขึ้น


3. WORRY-FREE TRAVELING SET จากแบรนด์ EMPORIO ARMANI ฤดูแห่งการท่องเที่ยวกับเทรนด์ผ้าไนลอนที่ทรีตเมนต์ทำให้เกิดรอยยับย่น ลดความกังวลเรื่องการยับแต่คงความเท่แบบมีสไตล์

หนุ่มแนะนำลุค BLUE AND BEYOND
4. BLUE AND BEYOND จากแบรนด์ FERRAGAMO เติมสีสันด้วยเสื้อผ้าโทนสีฟ้าสว่าง ในชุดผ้าไนลอนยับย่นใส่แบบสบายแต่แฝงด้วยความเท่


5. BIG AND BOLD จากแบรนด์ STELLA MCCARTNEY นำ 3 เทรนด์ฮอตของ Fall/Winter มามิกซ์กัน ได้แก่ Bold Shoulder เสื้อแจ็กเกตใหล่ใหญ่แต่ไม่โอเวอร์ไซส์ และ Neo Clutch กระเป๋าคลัชทรงใหญ่ หนังนุ่ม พร้อม New Jeans กระโปรงยีนส์ที่ผสมสไตล์ของกางเกงไว้ทำให้ดูมีเลเยอร์


6. LITTLE BLACK DRESS WITH A TWIST จากแบรนด์ TORY BURCH ชุด Cocktail Dress สีดำที่ผู้หญิงต้องมี เพิ่มลูกเล่นด้วยการทวิสต์สร้างแพตเทิร์นกราฟิกใหม่ให้เดรสสีดำตัวสั้น


7. FIFTY SHADES OF BROWN จากแบรนด์ LONGCHAMP ไล่เฉดของสีน้ำตาล เริ่มตั้งแต่สีเบจไปจนถึงดาร์กช็อกโกแลต ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง แจ็กเกต และกระเป๋า

Comments are closed.

Pin It