Event

คนดังชวนทำดีเพื่อผู้ป่วยมะเร็งในสตรี

Pinterest LinkedIn Tumblr

บุษบา จิราธิวัฒน์
กลุ่มเซ็นทรัล จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งมอบกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี ปีที่ 8 ณ ลานกิจกรรมอีเดน ชั้น3 เซ็นทรัลเวิลด์ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอ่อนโยนผ่าน installation “นก” และ “ผีเสื้อ” ซึ่งเป็นตัวแทนของการบรรเทาเยียวยา และดอกไม้ต่างๆ ที่เพิ่มความสดชื่นเบิกบาน เพื่อส่งพลังแห่งความรักและถ่ายทอดกำลังใจถึงผู้ป่วยโรคมะเร็งในสตรี ที่กำลังท้อแท้ให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวและยิ้มสู้

บุษบา จิราธิวัฒน์
รอง กก.ผจญ.ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “มะเร็ง” เป็นโรคร้ายของสังคมไทยและทั่วโลก ที่พรากชีวิตคนในครอบครัวที่เรารัก ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นแสดงเจตนารมณ์ ที่จะอยู่เคียงข้างผู้ด้อยโอกาสในการเข้าถึงการรักษา และตรวจคัดกรองโรคมะเร็งอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มอัตราการรอดชีวิตเมื่อตรวจพบเจอเร็ว และรีบเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างทันท่วงที

ศ.คลินิก นพ. วิศิษฏ์ วามวาณิชย์
โครงการ “Central Group Women Cancer” ครั้งที่ 18 นี้ ได้เชิญชวนลูกค้า ประชาชน บริษัทในเครือและคู่ค้า ระดมทุนจัดซื้อ “เครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์” มอบให้ 3 หน่วยงาน มูลนิธิถันยรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี และโรงพยาบาลมะเร็งลำปาง

ภายในงานมีไฮไลต์ 9 กิจกรรมส่งพลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนลุคทรงผมกับช่างผมชื่อดัง โดยทีมช่างผม จาก The Lounge Hair Salon และ Smile Club, แต่งแต้มสีสันให้เล็บสวย กับการเพ้นต์เล็บ จากร้าน Kunyavee_nails, เวิร์กชอป Room Spray By Erb น้ำหอมปรับอากาศที่ปรุงแต่งกลิ่นเป็นของตัวเอง, หมุนกาชาปอง, เย็บเต้านมเทียมจากแผนกชุดชั้นสตรีห้างเซ็นทรัล, สาธิตการทอวิกผม และร่วม workshop คุณช้างบีบมือ เพื่อส่งต่ออุปกรณ์ช่วยให้ผู้ป่วยสัมผัส บีบเพื่อบริหารกล้ามเนื้อ ให้กับผู้ป่วยมะเร็ง โดย มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่

กิรัติ์สุดา จิราธิวัฒน์

มณฑป เหมตาล และภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ์

คณะผู้บริหารร่วมเย็บเต้านมเทียม

สมพร ธิรินทร์ ออกแบบทรงผม

พิธีเปิดโครงการ

แบรนด์ Fitflop ร่วมกิจกรรม

Comments are closed.

Pin It