Event

อัญมณีไทยครองใจทั่วโลก “บางกอกเจมส์” ปีนี้สำเร็จเกินเป้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

 ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ และสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ประกาศความสำเร็จการจัดงาน “Bangkok Gems and Jewelry Fair” หรือ Bangkok Gems ครั้งที่ 68 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผลตอบรับดี ยอดสั่งซื้อภายในงานทะลุ 3,300 ล้านบาท มีผู้ชมงานเกือบ 40,000 ราย เพิ่มขึ้นร้อยละ 44 จากครั้งที่ 67 และมี 117 ประเทศจากผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วโลก ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งครั้งนี้มี Exhibitor ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศจาก 21 ประเทศ จำนวนกว่า 1,100 ราย จัดแสดงกว่า 2,400 คูหา


งานนี้ไม่เพียงแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ครบวงจร แต่ยังสร้างเครือข่ายการค้าระดับนานาชาติ จากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น อาทิ งาน Networking Reception งาน Business Matching ซึ่งสร้างมูลค่าทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดแสดงผลงานการออกแบบเครื่องประดับ จากนักออกแบบรุ่นใหม่ ในนิทรรศการ The Jeweller และนิทรรศการ The Magnificant 40-Year Journey of Brillance ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย

สำหรับงานบางกอกเจมส์ครั้งต่อไป จะจัดเต็มรูปแบบปีละ 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 69 จัดในวันที่ 21-25 ก.พ. 67 และครั้งที่ 70 ในวันที่ 9-13 ก.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Comments are closed.

Pin It