Event

“สมชัย ส่งวัฒนา” คืนชีพแบรนด์ตัวเอง พร้อม “สู่ร่างใหม่ในจิตเดิม”

Pinterest LinkedIn Tumblr

สมชัย ส่งวัฒนา (กลาง)
FLYNOW ปักหมุดแฟล็กชิปแห่งแรงบันดาลใจพร้อมจัดงาน “FLYNOW : re” เพื่อฉลองเปิดในคอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์ โดยมีเหล่าคนดัง อาทิ ปวีนา ซิงค์, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, ดิษยา กรกชมาศ, บุ๊ค โอลีฟ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ดาว พิมพ์ทอง, นิกกี้ และคามิลล่า ฯลฯ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ

ดิษยา กรกชมาศ
สมชัย ส่งวัฒนา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ FLYNOW เล่าว่า “ตั้งแต่ปี 2022 เราในฐานะที่อยู่ในแวดวงแฟชั่น ผ่านเหตุการณ์หลายๆ อย่างมาในช่วงก่อนหน้านี้ จากปลายปีที่แล้ว ที่เรามองตัวเองว่าเป็นการฟื้นคืนชีพของ FLYNOW อีกครั้ง จากการจัดแฟชั่นโชว์เมื่อปลายปี 2022 หลายคนให้คำจำกัดความของวันนั้นว่า เป็นการเกิดใหม่บนรันเวย์ มาในปีนี้เราอยากจะสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงไม่ได้อยากเพียงแค่ตั้งแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์ขึ้นมาอย่างเดียว ทว่า อยากให้พื้นที่แห่งนี้ถูกบรรจุด้วยแรงบันดาลใจ ที่เราอยากส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ เราจึงรังสรรค์ FLYNOW : re ขึ้น เปิดด้วยภาพยนตร์โฆษณา ที่เป็นคอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์ พร้อมกฎเกณฑ์ที่ถูกทำลายเพื่อจุติสิ่งใหม่ในความย้อนแย้ง และสร้างสมดุลให้จิตวิญญาณที่พเนจรได้กลับ “สู่ร่างใหม่ในจิตเดิม”

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก
ส่วนการเลือกปักหมุดที่เกษร วิลเลจ เพราะ FLYNOW เคยตั้งร้านที่นี่ สำหรับการออกแบบภายใช้มู้ดแอนด์โทน สีขาวและสีดำเป็นลูกเล่นให้น่าค้นหา แต่เพิ่มมิติของสีทองเข้ามาเป็นคู่สีที่ดูแกลมยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนกับหลุดมาอยู่ที่แกลอรี่ที่รวบรวมสิ่งที่ FLYNOW เป็นมาตลอด จะเห็นได้จากประติมากรรมสีขาว ที่ตั้งตระหง่านกลางร้านสร้างความสะดุดตา หรือแม้กระทั่งยานบินที่เจอเมื่อก้าวเข้ามาในร้าน พร้อมทั้งจะได้ชมบางชุดที่ถือเป็น Last piece ของแบรนด์ เพื่อจุติอินสไปเรชั่นบางอย่างให้กับผู้ที่ได้เข้ามาในที่แห่งนี้ ซึ่งเป็นแค่แรงบันดาลใจเล็กๆ ก็นับเป็นความรู้สึกที่ดีของเราแล้ว”

นิกกี้ และคามิลล่า

สมบัษร ถิระสาโรจน์

ปวีนา ซิงห์

ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

Comments are closed.

Pin It