Event

S&P เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภัทรา ศิลาอ่อน
บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 จัดแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง” พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง อีกทั้งขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ, วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, กำธร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการผลิต, อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P และมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมพูดคุยและทำกิจกรรม ณ เอส แอนด์ พี ฮอลล์ สุขุมวิท 26

อรรถ ประคุณหังสิต
อรรถ ประคุณหังสิต กล่าวว่า “ปกติเรามีขนมไหว้พระจันทร์ให้เลือกถึง 16 รสชาติ (20 ไส้) และเปิดตัว 2 รสชาติใหม่แล้ว ยังจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี ได้แก่ 1.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งคั่ง 2.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งมี 3.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดโชคดี ที่มี 2 ไส้ใหม่รวมอยู่ 4.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดหมอนทองมงคล เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า เพราะนำไส้ที่ขายดีเข้ามาอยู่ในแต่ละชุดมงคล

มณีสุดา ศิลาอ่อน
มณีสุดา ศิลาอ่อน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปีนี้เป็นปีนักษัตร “เถาะ” หรือปีกระต่ายทอง ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความมีอายุยืน สันติภาพและความรุ่งเรือง การออกแบบบรรจุภัณฑ์ปีนี้ จึงได้หยิบยกเรื่องราวความเป็นมงคลของกระต่าย มาประดับลงบนกล่องขนมไหว้พระจันทร์ โดยสื่อสารผ่านเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ของกระต่ายสีทองและกระต่ายเพชร รวมไปถึงหญิงสาวชาวจีนที่เป็นตัวแทนแห่งเทพธิดาพระจันทร์ ซึ่งจะคอยปกป้องให้อยู่เย็นเป็นสุข พร้อมลวดลายของดอกไม้ที่สวยงาม สำหรับบรรจุภัณฑ์ถุงกระดาษก็มีลวดลายทั้ง 2 ด้าน ด้านหน้าสีแดงมีลวดลายของกระต่ายเพชร ด้านหลังมีลวดลายของกระต่ายสีทอง เหมาะสำหรับเป็นของฝากที่มีคุณค่า”

วิทูร ศิลาอ่อน

ก้อย อรัชพร ร่วมเวิร์กชอป

Comments are closed.

Pin It