Event

เซเลบรักสุขภาพสนใจเวชศาสตร์ชะลอวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทีมผู้บริหารและทีมแพทย์
“อาร์ ทรี ไลฟ์ เวลเนส เซ็นเตอร์” (R3 Life Wellness Center) ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ปี เปิดตัวสาขาใหม่ Flagship Wellness Center ขนาดใหญ่และครบเครื่องที่สุรวงศ์ ภายใต้บรรยากาศซูเปอร์ลักชัวรี บนพื้นที่กว่า 700 ตร.ม. พร้อมบริการสุดพรีเมียม 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ Anti-Aging การชะลอวัยจากภายใน ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ และ Aesthetics ย้อนวัยจากภายนอก กับบริการด้านความงาม ด้วยเทคโนโลยีความงามที่ปลอดภัยระดับโลก

อรวรรณ อิงคสิทธิ์
ภายในงานเปิดตัวสาขาสุรวงศ์ ทีมผู้บริหารทั้ง วิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี ประธานกรรมการ และณัฐนันท์ โพธิ์สังข์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ ให้การต้อนรับเหล่าคนดัง ที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมดูแลสุขภาพกันคับคั่ง อาทิ อรวรรณ อิงคสิทธิ์, แม้นวาด นาครทรรพ, ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, อมาตย์ นิมิตภาคย์, ญาดา โกเมศ, สุภาพร มะลิซ้อน, ณัฐกิจ แตงไทย และธนษิต จตุรภุช เป็นต้น


สุรศักดิ์ สุวรรณนภาศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “R3 Life Wellness Center เกิดจากความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพแบบลงลึกในระดับเซลล์ ที่ช่วยในเรื่องการซ่อมแซม ฟื้นฟู และชะลอวัยได้ รวมทั้งมีความตั้งใจในการดูแลสุขภาพจากภายในอย่างจริงจัง’”

สำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในปี 2566 ยังคงต้องยกให้ “การย้อนวัย การชะลอวัย” ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์สุดฮิตของผู้คนในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นศาสตร์ในการดูแลรักษาสุขภาพจากภายใน วิเคราะห์ลงลึกไปถึงการทำงานของเซลล์ต่างๆ ของอวัยวะภายในร่างกาย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อป้องกันการเกิดโรค หรือแม้แต่ช่วยในการฟื้นฟู ชะลอความเสื่อม หรือความชราของร่างกายจากโรคต่างๆ ได้ เพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้น

Comments are closed.

Pin It