Event

ปลดล็อกผิวด้วยเซรั่มบำรุงผิวกายพร้อมอัปเดตเทรนด์และนวัตกรรมความงามล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปลดล็อกผิวที่ดีที่สุดของคุณ ด้วยเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ใหม่ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “More is More #วาสลีนได้อีก” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ครั้งแรกของเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย ที่ช่วยปลดล็อกผิวที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่สุด วางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มาร่วมอัปเดตเทรนด์และนวัตกรรมความงามล่าสุดจากวาสลีน ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท คริสตัล บ็อกซ์


สถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง กล่าวว่า “เพราะผิวกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความใส่ใจในการบำรุงไม่แพ้กับผิวหน้า วาสลีนจึงได้คิดค้นและพัฒนาวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์TM กลูต้าสมาร์ท+ คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ใหม่ ครั้งแรกของเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกายโดยเฉพาะ มาเสริมเซกเมนต์โลชั่นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแอดวานซ์เบเนฟิต กับเทคโนโลยี GLUTASMART+ เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน โดดเด่นด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่สุด ตอบอินไซต์ของคนรักผิวที่อยากเน้นการแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด กู้ผิวเสียแบบเร่งด่วน โดยมี 3 สูตร ได้แก่ ปลดล็อกผิวคล้ำเสียให้โกลว์กระจ่างใส ปลดล็อกผิวแห้งกร้านให้ดูชุ่มชื่น ปลดล็อกผิวฝ่อให้ดูอิ่มฟู เพื่อช่วยให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดี พร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ วางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา”


ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการสำนักวิจัยและคิดค้นพัฒนา บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประจำประเทศเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ดร.อนุชัย สินสวัสดิ์ มาร่วมเผยเทรนด์ผิวสวยและนวัตกรรมความงามล่าสุดเพื่อเอาใจคนรักผิวโดยเฉพาะ พร้อมรับชมการสาธิตเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน โดยการสาธิต (Live demo) นี้ได้สื่อให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+ เซรั่มบูสเตอร์ สามารถช่วยเร่งผลลัพธ์ความกระจ่างใส ได้ดีและเร็วกว่าโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป รวมไปถึงสามารถช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึกถึงผิวชั้นในได้ดีกว่า

Comments are closed.

Pin It