Event

เคทีซีจัดชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรู แรงบันดาลใจจากรามายณะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปริม ปัญญาเสรีพร
เคทีซี จับมือ วีซ่า ประเทศไทย โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ และ SARRAN จัดงาน “Sense of Ramayana” ชุดน้ำชายามบ่าย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณกรรมรามายณะ ที่รังสรรค์โดย ศรัณญ อยู่คงดี จาก SARRAN แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่โด่งดังในระดับโลก พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ อย่าง “มะลิกรุง” ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า

ปริม ปัญญาเสรีพร
ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บมจ.บัตรกรุงไทย เผยว่า เคทีซีให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดที่เน้นเรื่อง Partnership Marketing มาโดยตลอด ด้วยมุ่งหวังถึงความสำเร็จร่วมกับพันธมิตร เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตร ซึ่งงานนี้ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกกลุ่มพรีเมียม ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยมาตรฐานระดับ Ultra Luxury

ศรัณญ อยู่คงดี (ซ้าย)
ศรัณญ อยู่คงดี เผยถึงแรงบันดาลใจของ “Sense of Ramayana” ที่สื่อผ่าน 6 ธาตุและ 6 ตัวละครของ “รามายณะ” ว่า Ramayana เป็นนาฏยกรรมของอินเดีย การที่เราได้ดูภาพ หรือดูโขนทุกครั้ง เราไม่เคยรู้ว่าแต่ละตัวละคร ตัวไหนโกรธ ตัวไหนใจดี ดูหน้าไม่รู้ว่าว่าตัวละครรู้สึกอย่างไร เหมือนการที่เราเห็นหน้าตาขนม Afternoon Tea แล้วอยากรู้ว่ารสชาติเป็นอย่างไร ผ่าน 6 ตัวละครหลัก และการแสดงออกของธาตุทั้ง 6ดิน สื่อสารออกมาเป็นอาหาร ให้เข้าใจว่ารสชาติของรามายณะเป็นอย่างไร ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดของทีมออกแบบ และทีมเอ็กเซ็กคลูทีฟเชฟของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

ธาตุทั้ง 6 ที่สื่อผ่านตัวละคร 6 ตัวในรามเกียรติ์ ได้แก่ ธาตุไม้ ได้รับแรงบันดาลใจจากพระราม ธาตุน้ำ ได้รับแรงบันดาลใจจากสุวรรณมัจฉะ ธาตุลม ได้รับแรงบันดาลใจจากหนุมาน ธาตุไฟ ได้รับแรงบันดาลใจจากทศกัณฐ์ ธาตุทองคำ ได้รับแรงบันดาลใจจากนางสีดา และธาตุดิน ได้แรงบันดาลใจจากนางมณโฑ แต่ละแบบก็ได้เชฟช่วยดีไซน์เมนูให้ออกมาเข้ากับลักษณะของแต่ละธาตุอย่างลงตัว


ชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้ให้บริการตั้งแต่วันนี้-30พ.ย.นี้ ที่ห้องละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ลูกค้าของเคทีซี วีซ่า จะได้รับส่วนลด 10% สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย “Sense of Ramayana” สำหรับ 2 ท่าน และรับเข็มกลัด “มะลิกรุง” จาก SARRAN มูลค่า 3,000 บาท 1 ชิ้น สอบถามที่ KTC PHONE โทร. 0-2123-5000 หรือที่ https://www.ktc.co.th

Comments are closed.

Pin It