Event

“โจโจ้ ภัทราพิชญ์” ตัวแทนคุณแม่ พร้อมเฉิดฉายบนเวทีโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปวีณา บำรุงรส CEO & Founder สถาบัน MAI Academy และผู้บริหาร บริษัท ERM THAILAND จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ภัทราพิชญ์ จุลพันธ์ Mrs. Thailand Asia International 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวด Mrs. Asia International 2023 ระดับนานาชาติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. 66 ที่กรุงเทพฯ


โจโจ้ ภัทราพิชญ์ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจในการมาประกวดเวทีนี้ เพราะเวทีนี้เปิดโอกาสสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ได้แสดงความสามารถและวิสัยทัศน์ สำหรับโจ้เองเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหลังคลอดลูก แต่ก็กลับมาได้ จึงอยากเป็นตัวแทนของแม่ๆ ที่ประสบปัญหาซึมเศร้าหลังคลอด และอยากเป็นอีกแรงใจที่จะช่วยเหลือแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับโรคนี้ นอกจากนี้ โจ้อยากที่จะเป็นตัวแทนที่จะช่วยเหลือโครงการเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นคุณแม่หลังคลอด แต่ได้ดำเนินชีวิตผิดพลาดจนต้องเข้าสู่สถานบำบัด บางคนอาจจะต้องใช้ชีวิตในเรือนจำ เนื่องจากขาดความรู้ความเข้าใจและการรักษาโรคนี้อย่างแท้จริง และอีกประการหนึ่งคือ เด็กที่เกิดจากแม่ที่มีปัญหาเหล่านี้ ปัจจุบันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนต้องแยกไปอยู่สถานรับเลี้ยง โจ้อยากที่จะเข้าไปช่วยสนับสนุนโครงการนี้ด้วยค่ะ”


โจโจ้ อายุ 39 ปี เกิดที่จังหวัดอ่างทอง จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านภาษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหารร้านเพชรคุ้มกบาล สาขาสระบุรี เป็นธุรกิจจำหน่ายเพชร พลอย อัญมณีต่างๆ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: ERM Thailand และ Facebook: Mrs.Thailand

Comments are closed.

Pin It