Event

มายด์ ลภัสลัล ชวนทุกคนโฟกัสการดูแลผิวให้ใสไกลสิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล
บริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ACNE-AID เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดการปัญหาสิว ชวนทุกคนมาโฟกัสการดูแลผิวกันแบบ Total Acne Solution ในงาน “ACNE-AID พร้อมทุกสเต็ป RESET ทุกปัญหาสิว”

เค เลิศสิทธิชัย หรือ Kayavine
งานนี้จัดเต็มกับกิจกรรมมากมายภายในงาน เช่น Special Talk กับ หมอเก่ง – นายแพทย์วรภัทร ลิ้มสุทธิวันภูมิ เจ้าของเพจ เรื่องของผิว by Kengw ที่นำเสนอเกล็ดเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณ อย่างเข้าใจง่าย นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงมากความสามารถและ เค เลิศสิทธิชัย หรือ Kayavine ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าให้ใสไกลสิวอีกด้วย

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ สหภาพ วงศ์ราษฎร์
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจและตั้งตารอนั่นก็คือ Exclusive Fan Meet กับ 2 นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรง เอิร์ท – พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้ใสไร้สิว นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้ใกล้ชิดกับ 2 หนุ่มมากยิ่งขึ้นกับเกมสนุก ๆ ที่ทาง ACNE-AID ได้เตรียมไว้ เช่น เกม ACNE-AID จับคู่สวย เพื่อผิวใส, เกม Exclusive สำหรับแฟนคลับผู้โชคดี และอิ่มเอมไปกับเสียงร้องเพราะ ๆ ของ เอิร์ท – มิกซ์ ที่มาร้องเพลงให้ฟังทำให้บรรยากาศของงานอบอวลไปด้วยความสุข

เอมมิกา เสถียรพรพรรณ , เภสัชกร สมทรง หิมะนันท์ และ เภสัชกรหญิง อรุณา ทรงศรีกิติกุล
พร้อมกันนี้ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันกับทีมผู้บริหารบริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัดโดยมี เภสัชกร สมทรง หิมะนันท์ ผู้จัดการบริษัท รวมถึง เภสัชกรหญิง อรุณา ทรงศรีกิติกุล และ เอมมิกา เสถียรพรพรรณ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ACNE-AID ร่วมถ่ายรูปกับแขกรับเชิญบนเวทีรวมทั้ง เอิร์ท – พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ในงานดังกล่าว

นายแพทย์วรภัทร ลิ้มสุทธิวันภูมิ
สำหรับใครที่ต้องการตรวจสภาพผิวหน้า ภายในงานได้มีการจัด Zone: Skin Test เพื่อเช็คสภาพผิวและสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิวของเราได้ โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน เช็ด ล้าง บำรุง และทรีตเม้นต์ ครบตามขั้นตอนการดูแลผิว ได้แก่

Zone 1: Wipe – เช็ดทำความสะอาดผิวด้วย ACNE-AID Micellar Water รีเฟรชผิวให้สะอาดหมดจดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการดูแลผิว
Zone 2: Clean – ล้างหน้าด้วย ACNE-AID Cleansers Clean ผิวก่อนสิวสตาร์ท ใช้ทุกวันมั่นใจได้เหมือนเดิม มีหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์แต่ละสภาพผิว
Zone 3: Care – เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย ACNE-AID Moisturising Lotion ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ผิวใสขึ้นใน 3 วัน คุมมัน 12 ชั่วโมง พร้อมลดปัญหาสิว
Zone 4: Treatment – จัดการปัญหาสิวง่าย ๆ ด้วย ACNE-AID Spot Gel หลอดสีแดง ช่วยให้สิวยุบไวใน 6 ชั่วโมง และ ACNE-AID Scar Gel หลอดสีม่วง ตัวช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูดีขึ้นและเรียบเนียนใน 5 วัน

มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล
เมื่อเล่นกิจกรรมครบทุก Zone สามารถไปแลกรับผลิตภัณฑ์จาก ACNE-AID ตามสภาพผิวของตัวเองเรียกได้ว่าพร้อมทุก Step รีเซ็ททุกปัญหาสิว เพื่อผิวสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์ของ ACNE-AID มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายยาชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ ACNE-AID ได้ที่ website: https://acne-aid.in.th/, Facebook: Acne-Aid Thailand, Youtube: Acne-Aid TH และ TikTok: acneaid.th

Comments are closed.

Pin It