Event

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบชุดชั้นใน ส่งต่อความรักและพลังบวกให้ผู้หญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จทรงเปิดงาน
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จทรงเป็นองค์ประธานเปิดงาน ‘Empowering Women with LOVE’ เปิดตัวโครงการ Princess Collection กิจกรรมเพื่อสังคมแห่งปี รณรงค์เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ณ แฟชั่นฮออล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยแบรนด์ SIRIVANNAVARI จับมือร่วมกับ Wacoal ออกคอลเลกชันชุดชั้นในแฟชั่นทรงออกแบบ และคอลเลกชันเสื้อผ้าลำลองและแอคเซสซอรี เพื่อมูลนิธิกาญจนบารมี นำรายได้มอบให้มูลนิธิกาญจนบารมี และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ให้การรักษา รวมถึงการดูแลหลังการรักษาแก่ผู้หญิงอย่างครบวงจร โดยมี แอน ทองประสม, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, วุ้นเส้น วิริฒิภา และเดียร์น่า ฟลิโป และผู้สนับสนุนโครงการ ร่วมรับเสด็จและร่วมชมกิจกรรม

เหล่านักแสดงร่วมรับเสด็จ
รติรส จุลชาต รองประธานกรรมการ แบรนด์ SIRIVANNAVARI กล่าวเสริมว่า “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงงานภายใต้แนวคิด “Empowering Women With Love” ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้หญิงมีพลัง มีความสามารถ มีสัมมาชีพ ทั้งในเรื่องงานแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ และต้องรวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย ที่สำคัญ ต้องการสื่อถึงการส่งต่อความรักและพลังบวก ให้แก่ผู้หญิงทุกคน ทุกเชื้อชาติ ทุกรูปร่าง ให้สามารถส่งกำลังใจให้แก่กันและกัน รวมถึงผู้หญิงที่มีความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งเต้านม และผู้ป่วยที่ต้องการการรักษา ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของโครงการด้วย

ทรงเยี่ยมชมชุดชั้นในแฟชั่นทรงออกแบบ
คอลเลกชันพิเศษ ‘Princess Collection SIRIVANNAVARI x Wacoal’ ที่ทรงออกแบบนี้ องค์ดีไซเนอร์เน้นให้เป็นชุดชั้นในที่ทำให้ผู้หญิงเกิดความมั่นใจจากภายใน เหมาะสมกับทุกวัย ทุกรูปร่าง สนับสนุนทุกความแตกต่างของผู้หญิง และยังได้ทรงออกแบบชุดชั้นในเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม หรือ Balancing Bra อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีคอลเลกชัน Princess Collection โดยมูลนิธิกาญจนบารมี สินค้าการกุศลชุดลำลอง และแอคเซสซอรี ที่เน้นการใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อให้มูลนิธิกาญจนบารมีจัดจำหน่าย ระดมทุนอย่างยั่งยืนได้อีกทาง โดยนำโลโก้ของโครงการ Princess Collection มาเป็นลวดลายหลัก นำเสนอรูปโบว์สีชมพู สัญลักษณ์สากลในการรณรงค์เรื่องมะเร็งเต้านม มาร้อยเรียงเป็นรูปหัวใจ เสมือนการส่งมอบความรักให้แก่กัน พร้อมรูปมงกุฎเล็ก ในสีชมพูฟูเชียสดใส”

นอกจากจะทรงออกแบบชุดชั้นใน และโลโก้ของโครงการแล้ว ยังทรงเป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ และถ่ายภาพแคมเปญโฆษณาของคอลเลกชันพิเศษนี้ด้วยพระองค์เอง

เบื้องหลังการทรงงาน

คณะผู้บริหารจากมูลนิธิกาญจบารมี สถาบันมะเร็งแห่งชาติ บมจ.ไทยวาโก้ และนักแสดง

Comments are closed.

Pin It