Event

คนดังปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟรับฤดูใบไม้ร่วง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล
ลิน อราวด์ (Lyn around) จัดงาน ‘Dear Myself’ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้อบอุ่นของสาวๆ เพื่อเปิดตัวคอลเลกชัน ‘Outerverse’ สำหรับฤดูกาลใบไม้ร่วงนี้ โดยจะพาสาวๆ ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ เพื่อค้นพบสิ่งใหม่ๆ และสนุกสนานไปกับแฟชั่นในแบบของตัวเอง ณ The Speakeasy Rooftop Bar บนดาดฟ้าของโรงแรม Hotel Muse Bangkokภายใต้แนวคิด ‘Hygge’ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมเดนิช ที่อธิบายถึงวิถีชีวิตที่ให้ความสำคัญกับความสุขที่เรียบง่าย อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อม และได้ชมบรรยากาศเมืองที่ผ่อนคลาย รวมทั้งความอบอุ่นในที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับกลุ่มคนสนิทที่รู้ใจ

สุวิตา สิงห์สัจจเทศ
งานนี้มีเหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมงานมากมาย อาทิ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา โดยมี สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผจก.ทั่วไป แบรนด์ Lyn around ยัสปาล กรุ๊ป ให้การต้อนรับ

สำหรับ Outerverse มีหลายไอเทมที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น เดรสสีแดงที่เข้าคู่กับเลกกิ้งลายลูกกวาด Candy Cane และรองเท้าหนังแก้วสีแดงกระเป๋าหูหิ้วรูปหัวใจ และกระเป๋าสีม่วงไลแลคสุดนุ่มประดับดอกไม้ หรือโค้ทแขนกุด และเบลสเซอร์โอเวอร์ไซส์ลายตาราง Plaid สีน้ำตาลที่ดูเท่แบบมัสคิวลีน และยังแมตช์กับเดรสและเสื้อแต่งลายกราฟิกสนุกๆ ที่ดูแตกต่างได้อย่างลงตัว ไปจนถึงไอเทมท่อนล่างและท่อนบนที่เล่นกับคลื่นสีให้ออกมาเป็นลาย Ambience แบบเท่ๆ

ภายในงานมีกิจกรรมเขียนโปสการ์ดส่งถึงตนเอง ตามคอนเซ็ปต์ Dear Myself พร้อมถ่ายรูปในตู้สติกเกอร์น่ารักๆ และเพนต์แก้วไวน์ เพื่อให้สาวๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งแชร์ลุคเสื้อผ้าของ Lyn around ผ่านแคมเปญ #lynaroundeverywhere เพื่อส่งต่อพลังความสดใสไปให้กับสาวๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย

สขิลา วัฒนศรี

สุธาสินี ศรีสว่าง, ญดา วัชระมูสิก และปูรณ์ภัสสร แม้นพยัคฆ์

นฤมาศ สงวนผลไพโรจน์, ณัฐฏ์ชาพร ไชยสุภากุลพัทธ์ และกชกร ภูเชื้อ

กมลพร พรหมฮวด

ญดา วัชระมูสิก

Comments are closed.

Pin It