Event

“บิ๊ง-ภาพฟ้า” แอมบาสเดอร์ไลก้า โชว์ฝีมือลั่นชัตเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภาพฟ้า พุทธรักษา
ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร เอลิส (ALIST) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Leica Camera จัดงานเปิดตัว “Leica Q3” พร้อมเปิดตัว อาร์ติสต์หญิง “บิ๊ง-ภาพฟ้า พุทธรักษา” หรือ BINKO ในฐานะ Leica Ambassador Thailand คนล่าสุด และได้เผยภาพถ่ายเซ็ตพิเศษ “Timekeeper” ฝีมือของ BINKO ด้วย Leica Q3 พร้อมด้วย พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ Leica Ambassador Thailand ร่วมพูดคุยถึงวิวัฒนาการของไลก้า และร่วมลั่นชัตเตอร์จำลองการถ่ายภาพ Lifestyle photography เพื่อโชว์ศักยภาพของ Leica Q3

ดนัย และดิษยา สรไกรกิติกูล
บิ๊ง ภาพฟ้า เผยว่า “ขอบคุณทางไลก้าที่มองเห็นสิ่งที่เราทำ เป็นความดีใจที่แบรนด์ที่เรารักเห็นคุณค่าในผลงาน ส่วน Leica Q3 คือการข้ามไปอีกขั้น ที่อยากพูดถึงมากๆ คือ Equivalent Crop ที่ไปได้ถึง 90 mm. และภาพที่ออกมายังคงคมชัดในทุกดีเทล และได้ลองใช้ในทริปโตเกียว เมืองที่ผู้คนอยู่กับความเร่งรีบตลอดเวลา การมี Tilt Screen ที่ทำให้เราเก็บภาพจาก Waist level กับ High Angle ได้ ช่วยให้เก็บโมเมนต์หลายๆ อย่างได้ง่ายขึ้น”

พ.ต.ท.ดร. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ และเขมนิจ จามิกรณ์
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบผู้รักการถ่ายภาพ อาทิ ศิโรตม์ เสตะพันธุ, มหิธร พงษารัตน์, พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์, ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์, วิรุนันท์ ชิตเดชะ, วรากฤช วิวัฒนาเกษม, พาวิณ เพ็ชรตระกูล, ดิษยา สรไกรกิติกูล, กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล, สวรินทร์ ศรีบุญมา, ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, นรีกุล เกตุประภากร, ณภัทร โชคจินดาชัย, สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์, วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ฯลฯ ร่วมงาน ณ Penthouse Bar at Park Hyatt

พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์

พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์

ศิโรตม์ เสตะพันธุ และมหิธร พงษารัตน์

แพทย์หญิง นรีกุล เกตุประภากร

Comments are closed.

Pin It