Event

“โอ๊ค อัครรัฐ” นำธรรมชาติจากป่าสน ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลักชัวรี

Pinterest LinkedIn Tumblr

มรกต แสงทวีป, อัครรัฐ วรรณรัตน์, กรณ์ ณรงค์เดช
โมทีฟ (MOTIF) โดย อัครรัฐ วรรณรัตน์ ร่วมกับ QUIL Premium by COTTO โดย สิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ, ธนนิตย์ รัตนเนนย์ พร้อมด้วย มรกต บุญญาวัฒน์ จัดงานเปิดตัว ‘QUIL’ Premium Collection ในบริบทความงดงามสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี แบบ MOTIF กับความสุนทรีย์ด้วยองค์ประกอบแห่งความผ่อนคลาย ในพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ผ่อนคลายที่ทำให้เราสามารถปลดเปลื้องทุกความเหนื่อยล้า และความวุ่นวายที่พบเจอมาตลอดวัน


ภายในงานมีเซเลบริตีคนดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ กรณ์ ณรงค์เดช, คิด เบญจรงคกุล, วรวิทย์ ศิริพากย์, เจย์ สเปนเซอร์, จริยดี สเปนเซอร์ พร้อมด้วย เปาโล ดิโอนิซี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นต้น

‘QUIL ’ Premium Collection มาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Wholeness of Tranquility ผสาน 4 องค์ประกอบ ได้แก่ TRANQUIL ปลดเปลื้องทุกความเหนื่อยล้า, REFINED ฟื้นฟูความสดใสเช้าจรดเย็น, PRIDE ความประณีต อบอุ่น หรูหรา และ WELLNESS ความผ่อนคลายที่นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสงบเงียบในป่าสน ดึงเสน่ห์จากชุดสีธรรมชาติ อย่าง Nimbus Grey และ Estelle Black เฉดสีเทา-ดำ ให้ความรู้สึกสงบเย็นเช่นเดียวกับเงาสูงของภูเขา และแสงที่กระทบลงบนคลื่นน้ำ หรือจะเป็นเฉดสี Serene White กับ Estelle Black ซึ่งได้ไอเดียมาจากจุดบรรจบของท้องฟ้า กับเงาที่สะท้อนบนผืนน้ำ และเฉดสีพิเศษ Twilight Gold และ Timeless Taupe ที่ให้ความรู้สึกราวกับกำลังทิ้งตัวบนผืนน้ำ ที่เปล่งประกายระยิบระยับด้วยแสงแดดยามบ่ายคล้อย มาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์จาก MOTIF ภายใต้คอนเซ็ปต์เรียบหรู

กรกนก ยงสกุล

เจย์ สเปนเซอร์

ฟา เบเนเดทตี้

สิทธิ เนื่องจำนงค์

โสฬัส อมาตยกุล

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

จริยดี สเปนเซอร์

วรวิทย์ ศิริพากย์

วรางคณา จิตตศักดานนท์

Comments are closed.

Pin It