Event

คุณแม่สายออร์แกนิค ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์เด็กซีรีส์ใหม่จาก ดีนี่

Pinterest LinkedIn Tumblr

พุฒิชัย เกษตรสิน, วรัทยา นิลคูหา และ “น้องพีร์เจ” พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน
ปักธงเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่สายออร์แกนิคตัวจริง ล่าสุด ดีนี่ (D-nee) เปิดตัวคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา และ “น้องพีร์เจ” พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ครอบครัวล่าสุด พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เด็กซีรีส์ใหม่ ดีนี่ ออร์แกนิค สวีทดรีม สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของแม่ๆ ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ออกผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ครบทุกสินค้า ทั้งสบู่เหลวอาบและสระ, ซักผ้า, ปรับผ้านุ่ม, โลชั่น และเบบี้ออยล์ จุดเด่นอยู่ที่แนวกลิ่นหอม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Sweet Dream Tech ช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบาย อารมณ์ดี พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีพัฒนาการที่ดี และบรรจุภัณฑ์ดีไซน์น่ารักทันสมัย มี 4 ลายให้สะสม ในงาน “D-nee Smile Booster #บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” ท่ามกลางบรรยากาศงานสุดอบอุ่น ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

นภิศา พาชีรัตน์ และ ศิริสุภา อาจสัญจร
สำหรับบรรยากาศภายในงาน “D-nee Smile Booster #บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขสดใสจากครอบครัวดีนี่ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวอินฟลูเอนเซอร์คนดังในโลกโซเชียล รวมถึงครอบครัวดารานักแสดง และศิลปินดัง ที่ร่วมเผยเคล็ดลับดี ๆ ในเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อยสุดที่รัก

บดินทร์ เจริญราษฎร์, ษิภูตา เดชสังวรณ์ และ น้องมิวสิค - น้องลีริคส์
คุณพ่อ “เป้” บดินทร์ นักร้องและนักแต่งเพลง วง Mild และ คุณแม่ “กร” ษิภูตา เจริญราษฏร์ และลูกชายฝาแฝด น้องมิวสิค- น้องลีริคส์ เผยว่า “ของใช้ต่าง ๆ สำหรับลูก ๆ คุณแม่กรจะเป็นคนเลือกซื้อเอง ส่วนคุณพ่อเป้จะเป็นคนดูแลเรื่องซักผ้าให้ลูก ๆ ตั้งแต่เป็นเบบี๋เลย ส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทั้งสบู่อาบน้ำ น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างขวดนม เพราะเจ้าแฝดเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนด ทำให้ค่อนข้างเซนซิทีฟมากกว่าเด็กทั่วไป ดังนั้นก่อนจะซื้อผลิตภัณฑ์สักชิ้น ก็ต้องหาข้อมูลมากเป็นพิเศษ แล้วก็สอบถามจากเพื่อน ๆ ที่มีลูกมาก่อนเรา อย่างบ้านป๊อกกับมาร์กี้ ก็แนะนำให้ลองใช้ดีนี่ เริ่มจากน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซึ่งกลิ่นหอมมาก รวมทั้งอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ถูกใจมากจนกลายเป็นแฟนคลับดีนี่มาถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้เราทั้งสองคนยังให้ความสำคัญในเรื่องแนวทางการสอนลูก เน้นด้านจิตวิทยา ไม่ใช้อารมณ์ เพื่อให้ลูกได้รับแต่พลังงานบวก และทำให้เป็นเด็กอารมณ์ดี มีเหตุผล”

ชีรณัฐ ยูสานนท์, ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ และ น้องน้ำทะเล
ส่วนคุณแม่นักร้องสาวสวย “น้ำชา” ธีรณัฐ ยูสานนท์ และคุณพ่อ “วาว” ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ และน้องน้ำทะเล บอกว่า “น้ำชาให้ความสำคัญในการเลือกซื้อของใช้สำหรับลูกที่ต้องคัดสรรของที่ดีที่สุด โดยมีกลุ่มของแม่ ๆ ที่จะแชร์ข้อมูลกันตลอด อะไรใช้ดีก็บอกต่อ โดยจะเน้นเป็นสินค้าที่ออร์แกนิค หรือมีส่วนผสมที่มีความเป็นธรรมชาติ อย่างดีนี่ ที่ใช้มาตลอด และชื่นชอบหลายผลิตภัณฑ์ เช่น น้ำยาซักผ้า ที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิว และกลิ่นหอมมาก ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกจะเป็นสไตล์แบบลุย ๆ เน้นให้เขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ หรืออยากจะเล่นอะไรที่เลอะเทอะบ้างก็ไม่เป็นไร จะได้มีภูมิต้านทาน”

ณัฐพงศ์ - พิมพาภรณ์ เหมือนประสิทธิเวช และ น้องอนาคิน
ด้านคุณพ่อผู้จัดละครคนเก่ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ และคุณแม่คนสวย “แพทตี้” พิมพาภรณ์ เหมือนประสิทธิเวช และน้องอนาคิน เล่าว่า “ตอนช่วงอายุ 4-5 เดือน น้องอนาคินผิวค่อนข้างแพ้ง่ายมาก ๆ แค่ทาน้ำดอกอัญชันที่คิ้ว ผื่นก็ขึ้นแล้ว ทำให้ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ต้องสัมผัสกับผิวของลูก และพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่มีความออร์แกนิค และอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จนมีเพื่อนแนะนำให้ลองใช้ดีนี่ ทั้งน้ำยาซักผ้า และสบู่เหลวอาบสระ ซึ่งเราทั้งคู่ชอบมาก นอกจากไม่ระคายเคืองผิวของลูกน้อยแล้ว กลิ่นก็หอมมาก ที่สำคัญดีนี่ มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ สำหรับเคล็ดลับให้ลูกหลับฝันดีของบ้านเรา คือ อาบน้ำให้สบายตัว ต่อด้วยต้องอัดนมให้เยอะเข้าไว้ จะนอนหลับได้ยาว ๆ”

สุทธิเดช - ปัทมา ถกลศรี

ณิชมน - ณิศรา ถกลศรี

ชานน เเต้มคงคา, พสภัค ชินกุลกิจนิวัฒน์, ณิชมน - ณิศรา ถกลศรี และ พัชรนันท์ โสตถิวันวงศ์

Comments are closed.

Pin It