Event

“คล้ายเดือน สุขะหุต” นำทีมกลุ่มสร้างสรรค์ รวมตัวเปิดคอมมูนิตีสเปซดูแลกายใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภฤศิษฐ์ รัชไชยบุญ, นุติ์ นิ่มสมบุญ, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และคล้ายเดือน สุขะหุต
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Slowcombo (สโลว์คอมโบ) คอมมูนิตีสเปซที่รวมกิจกรรมเวิร์กชอปดูแลกายใจ และของอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ ชูแนวคิด Mindfulness Playground แห่งแรกในไทย ในงาน Heart-Opening ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Journey to Bloom” ที่ชวนทุกคนมาเปิดหัวใจให้ผลิบาน ด้วยการรักตัวเอง รักผู้อื่น และรักษ์โลกอย่างยั่งยืน พร้อมกิจกรรมบอกรักฉบับพิเศษ เช่น การแต่งเพลงจากเครื่องดนตรีผลไม้ การปลูกต้นไม้แห่งรักปันคำขอบคุณ การดื่มคาเคาเปิดหัวใจ และการแลกเสื้อตัวเก่าเป็นตัวใหม่ เพื่อร่วมลดขยะและเป็นการรักษ์สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

คล้ายเดือน สุขะหุต และนลินี วรวงศ์วสุ
Slowcombo ก่อตั้งโดย นุติ์ นิ่มสมบุญ, คล้ายเดือน สุขะหุต, ภฤศิษฐ์-ทุติยาภรณ์ รัชไชยบุญ ผู้มีประสบการณ์ด้านครีเอทีฟ แบรนด์ดิ้ง และมาร์เก็ตติ้ง พร้อมทั้ง พิมพ์พัฒน์ แจ้งเร็ว และลีน่า เอื้อไพบูลย์ ทีมดูแลด้านกิจกรรมเวลเนสแห่ง Slowcombo
คล้ายเดือนกล่าวว่า “เราเชื่อว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่ใจ อย่างปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในครอบครัวหรือคนใกล้ตัว เพราะคนลืมดูแลอารมณ์ความรู้สึกตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องของใจทั้งนั้น เลยอยากชวนให้โฟกัสในการดูแลจิตใจ ทำกิจกรรมที่ผ่อนคลาย และฝึกมีความสุขกับอะไรง่ายๆ จากนั้นความสัมพันธ์และเรื่องอื่นๆ ในชีวิตก็จะดีขึ้นด้วย นี่คือที่มาของงาน “Heart-Opening Journey to Bloom”

ทีม Slowcombo และเจ้าของร้านภายในโครงการ
ด้าน นุติ์ หนึ่งผู้ร่วมออกไอเดีย เสริมว่า “ผมรู้สึกอิ่มใจมากครับ เวลาได้เห็นน้องๆ รุ่นใหม่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ แล้วสนุกตื่นเต้นกับมัน อย่างล่าสุดมีน้องๆ ปี 1 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ มาจัดนิทรรศการ Silk Screen ครั้งแรกของน้องๆ ที่นี่ ได้เห็นความสร้างสรรค์ ความตั้งใจ ความกล้าที่จะลุยและเรียนรู้ของน้องๆ ทั้งๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน มันเติมเต็มความตั้งใจของผมมากครับ เพราะเราอยากให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่ทุกคนได้ปล่อยพลังสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ได้ทดลองอะไรสนุกๆ ไม่มีผิด ไม่มีถูก เป็นพื้นที่แชร์ประสบการณ์ให้กันและกัน”

ร่วมเสริมพลังชีวิตกันได้ที่ Slowcombo ตั้งอยู่ที่ซอยจุฬาลงกรณ์ 50 ห่างจากรถไฟใต้ดินสามย่านเพียง 200 เมตร เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ร่วมงาน

พิธีปลูกต้นไม้เปิดงาน

คล้ายเดือน สุขะหุต และนุติ์ นิ่มสมบุญ

Comments are closed.

Pin It