Event

คนดังอวดลุคสดุดีดีไซเนอร์ในตำนาน

Pinterest LinkedIn Tumblr

นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล และรชตะ หัมพานนท์
คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (KARL LAGERFELD) แบรนด์แฟชั่นลักชัวรีจากดีไซเนอร์ระดับตำนาน จัดงาน “KARL LAGERFELD x The Ultimate Icon Collection” แนะนำคอลเลกชันพิเศษซึ่งสอดคล้องธีม Met Gala ประจำปี 2023 เพื่อเป็นการสดุดีให้กับผลงานความคิดสร้างสรรค์ ตลอดช่วงชีวิตของดีไซเนอร์ที่สำคัญที่สุดของประวัติศาสตร์แฟชั่น อย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ถ่ายทอดออกมาผ่านเสื้อผ้าเรดดีทูแวร์และแอกเซสซอรีหลากดีไซน์ ณ Crimson Room

สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์
พรเดช จันทวานิช ผู้นำเข้าแบรนด์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ กล่าวว่า คอลเลกชันเสื้อผ้า PRE-FALL 2023 นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากอาร์ไคฟ์ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ โดยเฉพาะ จากภาพสเก็ตช์อันเป็นตำนานของเขา ดังนั้น คอลเลกชันนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองแด่มรดกตกทอด และมองลึกเข้าไปในโลกจินตนาการของคาร์ล โดยผสมผสานอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าไว้ด้วยกัน
ฤดูกาลนี้ KARL LAGERFELD จึงนำเสนอคอลเลกชันสเปเชียลอิดิชัน “The Ultimate Icon” เพื่อฉลองให้กับมรดกอันยิ่งใหญ่ และวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่ยังคงส่งอิทธิพลต่อวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ในปัจจุบัน โดยมีทั้งชุดสำหรับงานกลางคืนและแอกเซสซอรีที่สร้างนิยามใหม่ ให้กับความหรูหราแบบโมเดิร์น ส่วนชุดกระโปรงมีตั้งแต่ผ้าซิลค์เรียบหรู ไปจนถึงแบบแต่งระบายสไตล์โรแมนติก ในขณะที่ ชุดสูททักซิโด้ที่มาพร้อมปกคอเสื้อแบบดรามาติก และแอกเซสซอรีชิ้นโดดเด่นนั้น เปล่งประกายด้วยการเคลือบเงาพิเศษ ซึ่งเปิดตัวในเวลาเดียวกับงาน Met Gala ประจำปี 2023 ธีม Karl Lagerfeld : A Line of Beauty ที่ผ่านมา

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์
KARL LAGERFELD นำเสนอไฮไลต์ อย่าง คาร์ดิแกนถักนิตที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าบูเคล และชุดกระโปรงทีเชิ้ตทรงเข้ารูปสีแดงซิกเนเจอร์ รวมถึงยังมีการใช้รูปพัดที่เป็นซิกเนเจอร์มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างสนุกสนาน

ภายในงานมีเหล่าคนดัง อาทิ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, รชตะ หัมพานนท์, อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ และสุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ มาร่วมงานพร้อมชวนสัมผัสคอลเลกชันพิเศษ

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

คนดังในลุคแบรนด์ KARL LAGERFELD

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล และสุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์

Comments are closed.

Pin It