Event

กลับมาอีกครั้งกับงานเฉลิมฉลอง Global Day of Discovery ประจำปี 66

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม
โรงแรมเรเนซองส์ที่มีรากฐานในการค้นพบ และจิตวิญญาณของชุมชนเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมสุดพิเศษ 30 แบรนด์ของแมริออท บอนวอย จัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้งาน “Global Day of Discovery” ประจำปี 2566 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่โรงแรมเรเนซองส์กว่า 170 แห่งทั่วโลก พร้อมใจกันมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้มีเกียรติ โดยเน้นความสำคัญถึงการที่แบรนด์ได้ส่งมอบการค้นพบที่เหนือความคาดหมาย และมากไปกว่าการเดินทางธรรมดาทั่วไป

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์
การเฉลิมฉลอง Global Day of Discovery ครั้งที่ 9 จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อเน้นย้ำความสำเร็จของเครือโรงแรมเรเนซองส์ โดยนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ผ่านการผจญภัยแบบไม่มีขีดจำกัด ผ่านโปรแกรม “Evenings at Renaissance” เมื่ออุตสาหกรรมโรงแรมและการเดินทางกลับมาอย่างเต็มที่แล้ว แขกที่เดินทางทั้งแบบธุรกิจและพักผ่อน ต่างมองหาประสบการณ์ท้องถิ่นที่พิเศษสุด นำเสนอโปรแกรม Evenings ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งมีความพิเศษเฉพาะตัว ยกระดับโรงแรมเรเนซองส์ให้เป็นผู้สร้างสรรค์กิจกรรมทางวัฒนธรรม โดยนำมาใช้และขยายผ่านกิจกรรมประจำทางบาร์ ที่น่าตื่นเต้นและน่ายินดี นำมาสู่ความร่วมมือที่เกินความคาดหมายทั้งภายในและภายนอกโรงแรม

ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ความคิดสร้างสรรค์เป็นจริงขี้นได้ด้วยคาราวานรถตุ๊กตุ๊กของแบรนด์เรเนซองส์ ซึ่งสมาชิกแมริออท บอนวอย ได้นั่งออกไปเพื่อค้นพบมรดกทางวัฒนธรรมของไทย และถนนที่มีประวัติศาสตร์ร้อยปีในย่านตลาดน้อยและทรงวาด เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความเป็นกรุงเทพอย่างแท้จริงที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยมีเรเนซองส์เนวิเกเตอร์ เป็นผู้นำทางในครั้งนี้ แขกยังได้เปิดประสบการณ์โดยตรงที่หลากหลายตั้งแต่ เวิร์คช็อปการดริปกาแฟแบบคราฟต์ เวิร์คช็อปถ่ายรูป และชิมเมนูซิกเนเจอร์ค็อกเทลผลไม้

ม.ล.เพ็ทรา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์
ในช่วงค่ำ แขกผู้มีเกียรติได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหาร และเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นไปกับ โมเมนต์ Surprise-and-Delight ของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ผ่านโชว์สุดพิเศษ “Punch Bowl Ritual” รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยมิกโซโลจิสของโรงแรม พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงสดโดยนักร้อง และนักดนตรีไทยร่วมสมัย “เก่ง ธชย” และการแสดงคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อแห่งอาร์แอนด์บีของไทย “ทอม อิสรา” รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ ยกขบวนพาเหรดมาร่วมเป็นเกียรติในงาน อาทิ วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ ดร.ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา ก้องกิดากร ขันมณี ธนนธรณ์ ไชยสุวรรณนพ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา ชนิดาภา บุญเอี่ยม พิมพ์ปรีชา ดีสวัสดิ์ ทพญ.วรรณพร มรรคดวงแก้ว ปภาณ ไกวัลศิลป์ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เเอลฟ่า-วีรวิชญ์ บำเพ็ญสวัสดิ์ โดยมี ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และ ม.ล.เพ็ทรา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

มาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง

วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ และ ก้องกิดากร ขันมณี

ดร.ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา

ชนิดาภา บุญเอี่ยม

Comments are closed.

Pin It