Event

เชฟอาร์ตรังสรรค์เมนูสร้างแบรนด์พรีเมียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดูนิ ไทยแลนด์ แบรนด์กระดาษเช็ดปากสัญชาติสวีเดน เดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชันเพื่อมื้ออาหาร กับ 3 คอนเซ็ปต์ “Go-Joy-Wow” เพื่อสร้างแบรนด์พรีเมียมที่ทุกโต๊ะอาหารต้องมี โดยเชิญคนดัง อย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ และจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร ร่วมเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษ Good Food Mood ที่จะเข้ามาเปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยการแนะนำ DUNILETTO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกระดาษที่ดีทั้งต่อโลก และดีต่อเราๆ ด้วยกัน ณ Chef’ s Table by Chef Art private dinner เอกมัย

ประวิทย์ เตชะวิจิตร์
ประวิทย์ เตชะวิจิตร์ กก.ผจก.บจก.ดูนิ (ประเทศไทย) เผยว่า “ช่วงเวลาพิเศษของหลายคน มักมีจุดเริ่มต้นขึ้นที่โต๊ะอาหาร เราจึงพร้อมเป็นผู้ช่วย ด้วยการมอบอุปกรณ์ชั้นเลิศที่เต็มไปด้วยความประณีต พิถีพิถัน สำหรับใช้งานบนโต๊ะอาหาร เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงความหรูหรา และเต็มไปด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม อย่างแท้จริง ซึ่งทุกสิ่งที่อยู่ภายในงานค่ำคืนนี้ ล้วนถูกรังสรรค์ และได้รับการดูแลด้วยความประณีตอย่างดีที่สุด เพื่อให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจของทุกท่าน”

เชฟอาร์ต
สัมผัสกับความสุนทรีของรสชาติอาหาร ฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ เชฟอาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ แห่ง Chef’ s Table by Chef Art private dinner โดยเมนูสุดสร้างสรรค์จากเชฟอาร์ต ที่รังสรรค์ให้กับ Duni เป็นพิเศษ สะท้อนถึงการทานอาหาร ไม่เพียงเป็นความสำคัญในการดำรงชีวิต เท่านั้น หากแต่ยังเป็นความสุข ความสุนทรี ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มหัวใจให้รู้จักกับความอิ่มเอม มากขึ้นด้วย และในค่ำคืนนี้จึงเป็นครั้งแรกที่รสชาติอาหารใน ทุกจาน จะถูกรังสรรค์ขึ้นโดยมี Napkin หลากหลายสีสันของ DUNI เป็นแรงบันดาลใจ

เอมษิกา โชติวิจิตร

ภูริ หิรัญพฤกษ์

พรทัต อมตวิวัฒน์

วิพิทธิจักษ์ พิทยานนท์, ประวิทย์ เตชะวิจิตร์ และกมล ชอบดีงาม

Comments are closed.

Pin It