Event

เซเลบร่วมอัปเดตแฟชั่นสวยสับ ฉบับสาวแมงโก้ ที่ MANGO New Concept Store โฉมใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


MANGO (แมงโก้) ชวนสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่ไม่เหมือนเดิมกับ “MANGO New Concept Store” โฉมใหม่สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมอัปเดตเทรนด์เสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ และคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีพ ภายในงานได้สาวๆ คนดัง มาแต่งตัวด้วยลุคของสาวแมงโก้ ถ่ายทอดตัวตนผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเอง อาทิ ติช่า-กันติชา ชุมมะ, พรอยมน-มนัสภรณ์ ชาญเฉลิม, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, จินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร, แพท-ภิรญา สิงหะ, ดาว พิมพ์ทอง, พิมฐา, เซย่า ทองเจือ และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ที่มาร่วมยลโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่กันอย่างคับคั่ง ณ ร้าน MANGO ชั้น 1 โซนอีเดน ศูนการค้าเซ็นทรัลเวิลด์


MANGO New Concept Store โฉมใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร มีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียน เมื่อเข้ามาในร้านจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลายผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยสีสันของก้อนอิฐที่ถูกนำมาวางเรียงเป็นพื้นผิวผนัง ตัดกับช่องทางเดินที่มีลักษณะเป็นส่วนโค้ง ทำให้ร้านดูโปร่ง กว้างขวาง และสบายตา ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นบ้านแบบเมดิเตอร์เรเนียน (House of Mediterranean) อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังใช้วัสดุในการตกแต่งร้านที่มีคุณภาพ ยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฟังก์ชันและพื้นที่ภายในร้านออกแบบมาเพื่อเน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับการจัดวางสินค้า เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ได้อย่างลงตัว


ภายในร้านยังเลือกใช้สีโทนอ่อนและสว่างแบบเอิร์ธโทน สะท้อนถึงความเป็นอยู่ของสภาพแวดล้อมภูมิประเทศที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทำให้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น แต่แฝงไว้ด้วยความเรียบง่ายเป็นกันเอง รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้มาเยือน ด้วยบรรยากาศที่เหนือกาลเวลา ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งที่มีคุณค่าและยั่งยืน ทำให้ดีไซน์ของ MANGO New Concept Store แห่งนี้ ยังคงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถถ่ายทอดตัวตนผ่านคำว่าแฟชั่นของแมงโก้ได้อย่างแท้จริง ดึงดูดให้ลูกค้าอยากเข้ามาสร้างประสบการณ์การชอปที่สนุก และสะดวกสบายกับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่แมงโก้ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อมาเติมเต็มทุกลุคให้กับคุณผู้หญิง


มาเติมเต็มประสบการณ์แฟชั่นที่ต่างไปจากเดิม และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมชท์ Everyday look ในสไตล์ของคุณ ที่ MANGO คอนเซ็ปต์สโตร์โฉมใหม่ พร้อมเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่เอ็กซ์คลูซีพคอลเลกชัน กันได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถเข้ามาค้นหาสไตล์ที่ใช่กับทุกลุคของคุณกันได้ที่ร้าน MANGO ทุกสาขา หรือ ช้อปออนไลน์แบบง่ายๆ ที่เว็บไซต์ MANGO.com

Comments are closed.

Pin It