Event

คนดังร่วมมื้อพิเศษปรุงใหม่ จากเอกลักษณ์อาหารของกรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดย EM DINING ร่วมกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ EM Culinary Experiences เปิดประสบการณ์รับประทานอาหารจานพิเศษ เอกสิทธิ์ เพื่อสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “UOB INFINITE” ที่ร้านอาหาร SAVA Modern THAI Flavor โดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา และเชฟแบม-วรรณพร พิมพิสุทธิ์ ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ที่โดดเด่นทั้งบรรยากาศร้านและรสชาติอาหาร ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม

สุธาวดี ศิริธนชัย, สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ และยุพดี ชัยฉัตรพรสุข
มื้อพิเศษของ “EM Culinary Experiences” ได้มีการรังสรรค์เมนูอาหารขึ้นโดยเฉพาะ เช่น เมนูชาสามม้า cold brew กับน้ำผึ้งป่า เมนู สับปะรด ย่างมันกุ้งผิวมะกรูด เมนูที่รังสรรค์พิเศษจาก ‘สับปะรด’ หนึ่งในผลไม้ไทยยอดนิยมของ ‘รถเข็นผลไม้’ ในย่านบางลำภู ย่านที่ได้ชื่อว่ามีผลไม้สด ผลไม้ดองและของทานเล่นมากมาย, เมนูหมี่กรอบส้มซ่ากุ้งแม่น้ำ รังสรรจากแรงบันดาลใจของอาหารย่านวังหลัง, เมนูเนื้อปูอบซอสเกาลัด ที่ใช้เนื้อปูจากจังหวัด สตูล ชุมชนมุสลิมทางภาตใต้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสด รวมถึงเมนูเนื้อย่างซวงเจีย ซอสขิงและ พริกดองและ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของเมนูอร่อยบนถนนเยาวราช, เมนูหอยนางรมกับ aioli มะนาว พริกเกลือ ที่ใช้หอยนางรมจากฝั่งเศสที่มีความสดอร่อยไม่เหมือนใคร สร้างสีสันความเผ็ดร้อนให้นึกถึงอาหารย่านสีสม , เมนูบะหมี่หมูคาราเมลใบชาอ่องอิวกี่ ที่ให้นึกถึงบรรยากาศของร้านบะหมี่ ร้านชาในย่านเสาชิงช้า, เมนูข้าวหน้ากากหมูคั่วกังป๊วย และแกงเลียง คอนโซเม่ไก่และผักรวม ปรับมาจากเมนูสุดฮิตของทางร้าน ตบท้ายด้วยเมนูของหวานยุค 70 เมนูไอติมไข่แข็ง และเมนูชูครีมไส้นมเย็น, ชาเย็น, โกปี๊ เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทย ที่สร้างขื่อเสียงไปทั่วโลก

งานนี้มีเหล่าสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต (UOB INFINITE) ร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ ร่วมกับ คณะผู้บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ และธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ที่ ร้าน SAVA ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม เป็นที่ประทับใจของทุกๆคน

พลพัฒน์ อัศวะประภา

โสภิตนภา ชุ่มภาณี

ชายธีร์ ตันธรรศกุล และอมรพรรณ ใจเรือน

วรวุฒิ ทวีปวรเดช และกาญจน์สุดา เอื้ออารีวรกุล

กษิมา โฆษิตานนท์ และนวพร จงเร่งเพียร

Comments are closed.

Pin It