Event

คนดังร่วมเปิดตัว Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

จตุพร บุรุษพัฒน์ กับ Co-creator รุ่นใหม่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม เปิด “Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลกที่เชื่อว่า “เราสร้างโลกให้ดีขึ้นได้ด้วยกัน” (Together, We Co-Create a Better World) เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรักษ์โลกตัวจริง ร่วมกับ 12 Eco Co-Creators และคนรุ่นใหม่รวมพลังสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่า อีโคที่เข้าถึงง่าย และเป็นเรื่องใกล้ตัว โดยมีผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมาแรงกว่า 300 แบรนด์ กว่า 100,000 ชิ้น พร้อมตอกย้ำวิถีชีวิตแนวใหม่แบบ New Normal ผ่านประสบการณ์การชอปปิ้ง โดยมี จตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยการรวมพลังของคนรุ่นใหม่ เซเลบริตีรักษ์โลกมากมาย ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา, อมร มงคลแก้วสกุล และปวีณา คชเสนี
งานนี้ อมร มงคลแก้วสกุล ที่ปรึกษาบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และปวีณา คชเสนี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย 12 Eco Co-Creators ได้รังสรรค์พื้นที่ Ecotopia ออกแบบให้มีทั้งหมด 8 โซนไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ 1.โซน Hygienic 2.โซน Zero Waste 3.โซน Green 4.โซน Healthy 5.โซน Beautiful 6.โซน Up-cycled 7.โซน Stylish 8.โซน Kind ซึ่งแต่ละโซนล้วนถูกออกแบบมาให้ทุกคนได้มาร่วมสร้างโลกด้วยกันอย่างเป็นมิตร นำโดย 12 สุดยอด Eco Co-Creators สายกรีนตัวจริง ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน ร่วม Creating Shared Value ซึ่งล้วนเป็นต้นแบบของการดำเนินชีวิตตามแนวคิดรักษ์โลก

อนัฆ นวราช และเปรม พฤกษ์ทยานนท์
นอกจากนี้ ยังได้ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ร่วมเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ ทรรศนัย ญาณอุบล แห่ง The Embassy of Design Territory สามารถชอปสินค้าผ่าน lineoa : onesiam เป็นการตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคปัจจุบัน

ทรรศนัย ญาณอุบล และ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา

ลิลลฎา เลิศสิริมงคลชัย และพฤกษนันท์ ภูมรินทร

Comments are closed.

Pin It