Event

คนดังกล้าท้าแดดแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Pinterest LinkedIn Tumblr

แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ และ มร. อะทสึชิ ซูมิโน่
อัลลี่ (ALLIE) ผลิตภัณฑ์กันแดดคอนเซ็ปต์รักษ์โลกจากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดตัว ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด” ด้วยเทคโนโลยี Color UV Veil เพิ่มคุณสมบัติเคลือบเป็นฟิล์มบนผิว ทำให้ยึดติดทนนาน จัดเรียงตัวสม่ำเสมอ ปรับผิวเรียบเนียน ป้องกันแสงยูวีได้นาน 8 ชม. มี 3 เฉดสีให้เลือก ชมพู, ส้ม, ประกายมุก กันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารอันตรายต่อปะการังและสัตว์ทะเล โดยมี เหล่า KOL, Influencer ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, พัณณ์ชิตา คันธนู และรพี ชูสุวรรณ ร่วมงานมากมาย


มร. อะทสึชิ ซูมิโน่ ประธานกรรมการ บจก.คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ ALLIE มี 2 หมวดคือ ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย และผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้า (แบบมีส่วนผสมของเบสเมคอัพ) และแบ่งเป็น 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ย่อย ได้แก่ 1. กันแดดเนื้อเจล สำหรับผิวหน้า ผิวกาย 2. กันแดดไพรเมอร์เนื้อเจล สำหรับผิวหน้า 3. กันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้า ผิวกาย 4. กันแดดเนื้อเจล ปรับโทนผิว สำหรับผิวหน้า ผิวกาย 5. กันแดดไพรเมอร์เนื้อเจล ปรับสีผิว สำหรับผิวหน้า และล่าสุด6. กันแดดรูปแบบใหม่ที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด


ด้าน แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผจก.ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บจก.คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากรังสียูวี ที่ไม่จำกัดเฉพาะผิวหน้า ผิวกาย แต่ขยายไปถึงกลุ่มเมคอัพได้อย่างไร้รอยต่อ ผู้ใช้เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ต้องการกันแดดที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เนื้อบางเบา ติดทน ไม่ติดแมสก์ และปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดในเวลาเดียวกัน


ส่วนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดนั้น ควรเลือกที่ทนเหงื่อ ทนน้ำ ทนการเสียดสีของเสื้อผ้า ป้องกันรังสีจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งรังสียูวีเอและรังสียูวีบี ต้องมีค่า SPF 30 ขึ้นไป และควรมี SPF 50+ กรณีที่ทำกิจกรรมนอกบ้านหรือเล่นกีฬา ในปริมาณที่เพียงพอ และเหมาะสมกับชีวิตประจำวัน

Comments are closed.

Pin It