Event

สาวกม้าลำพองสัมผัส “พันธุ์แท้” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
“เฟอร์รารี่” (Ferrari) เปิดตัว “พูโรซังเกว้” (Purosangue) ที่ในภาษาอิตาลีแปลว่า “พันธุ์แท้” อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เป็นแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกัน 7 ประเทศ อาทิ ไทย เกาหลีใต้ เวียดนาม สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในงาน “Ferrari Purosangue Southeast Asia Premiere” ที่ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย โดยมี นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กก.ผจก.บจก.คาวาลลิโน มอเตอร์ ให้การต้อนรับเหล่าเจ้าของรถเฟอร์รารี่ และผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ม้าลำพอง ซึ่งนับเป็นการฉลองครบรอบ 75 ปี แห่งความเป็นผู้นำในการค้นคว้าพัฒนาเฟอร์รารี่อีกด้วย

จาตุรนต์ หิมะทองคํา
จาตุรนต์ หิมะทองคำ นักธุรกิจสาวกม้าลำพองเผยว่า “เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้มางานเปิดตัวเฟอร์รารี่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งบรรยากาศที่ สิงห์ ปาร์ค จ.เชียงราย ก็เข้ากับรุ่น Purosangue ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถขับขึ้นเขาลงห้วยได้ และน่าจะขับสนุกดี รวมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากๆ เพราะเป็นรุ่นที่ขับขี่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะขับไปทำงาน หรือขับไปเที่ยว”

ดร. ดอยธิเบศร์ ดัชนี
ดร. ดอยธิเบศร์ ดัชนี อีกหนึ่งแฟนเฟอร์รารี่ตัวยง ถ่ายทอดความประทับใจไว้ว่า “เฟอร์รารี่ Purosangue นับเป็นรถ Ferrari คันแรกในชีวิตที่ตั้งใจมาทดลองขับ และรู้สึกประทับใจในทุกมิติของรถคันนี้ ทุกอย่างใหม่หมดในรอบ 75 ปี กับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ V12 725cv การออกแบบดีไซน์ใหม่หมด แถมยังมีออฟชั่นให้เลือกอย่างจุใจ สามารถพาผู้โดยสารไปได้ถึง 4 คน เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงในทุกสภาวะถนน”

มร.เปาโล ดีโอนีซี, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, วุฒา ภิรมย์ภักดี, วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี, ปิติ ภิรมย์ภักดี และพีท ทองเจือ
พีท ทองเจือ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้สัมผัส เฟอร์รารี่ Purosangue ว่า “ประทับใจอย่างมาก ถือเป็นรถสปอร์ต 4 ประตูที่มีสมรรถนะสูงเหนือความคาดหมาย เทคโนโลยีล้ำสมัยมาก บวกกับสเปคของเครื่องยนต์ V12 ที่ผสานเข้ากับความลักชัวรีของดีไซน์ที่สวยงามทั้งภายนอกและภายในได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือ ด้วยคาแรกเตอร์ของรถที่ใช้งานได้หลากหลายมากกว่าซูเปอร์คาร์ทั่วไป แถมยังออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความแรงของเครื่องยนต์ที่น่าประทับใจในทุกรุ่น”

สุพล อัศวดำรงชัย, ดร.ชินพล จงประเสริฐ, ธนรัช หงสกุล และนันทมาลี ภิรมย์ภักดี

ธนรักษ์ จอมกัน, จักรี จันทร์ไพจิตร และศรันย์ อดุลตระกูล

ธีระ ซอโสตถิกุล

Comments are closed.

Pin It