Event

3 เซเลบชวนสัมผัสความนุ่มสบาย

Pinterest LinkedIn Tumblr

สุภาพร มะลิซ้อน
“โยกิโบ” (Yogibo) พรีเมียมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ชวนคนรักบ้านมาสร้างอินสไปเรชั่นตกแต่งบ้านตามสไตล์ของตัวเองให้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น และทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story”


ล่าสุด ได้รีโนเวท Yogibo Flagship Store ที่ทองหล่อ 13 ให้มีความโคซี โล่ง โปร่ง สบายมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับขบวนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังทยอยเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้ายิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าด้วยตนเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The Feel’

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของการ collaboration กันอย่างลงตัวระหว่าง Yogibo x Disney ที่ดึงเอาคาแรกเตอร์เด็ดขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ตลอดกาล กับการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story” โดย Yogibo Disney Mickey & Friends มาพร้อมกับ มิกกี้ มินนี่ โดนัล ดั๊ก ในรูปแบบของ Disney Hugger Disney Bubble Disney Support และ Disney Traybo2.0 และ Disney Pixar Toy Story นำทีมโดย นายอำเภอ วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ และของเล่น เอเลี่ยน มาพร้อมกับ Toy Story Hugger และ Toy Story Traybo2.0 โดยมี แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน และดัช-ณัฐกิจ แตงไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ
แป้งเล่าถึงสไตล์การแต่งบ้านของตัวเองว่า “ชอบเเต่งบ้านแบบคลาสสิก ดูไม่เบื่อ แต่ก็มีลูกเล่นหรือของตกแต่งที่แฝงความสนุกและแฟชั่นเข้าไปค่ะ ปกติจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือโซฟาต่างๆ จากฟังก์ชั่นการใช้งานก่อนเลย ต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ และสวยงามลงตัวกับบ้านเรา”

ณัฐกิจ แตงไทย
ดัชเล่าเสริมว่า “ผมชอบบ้านที่โล่งสะอาดสบายตา ทำให้ความคิดไหลลื่น อยู่แล้วรู้สึกปลอดโปร่งครับ เวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ จะเลือกจากการใช้งานจริง ดูว่าเราต้องการเอามาทำอะไรและได้ใช้งานจริงๆ มั้ย หลังจากนั้นจะเลือกดีไซน์ที่สวยและเข้ากับบ้านของเราครับ”

ฝ้ายเป็นอีกตนที่หลงใหลการแต่งบ้านและชอบงานดีไซน์เล่าว่า “ชอบแต่งบ้านแนวอบอุ่น สบาย มองไปแล้วสะอาดตา มีความซอฟต์ โค้งมน นุ่มๆ ส่วนตัวจะใส่ใจการเลือกโซฟา ต้องให้ฟีลลิ่งสบาย รีแลกซ์ เหนื่อยๆ จากงานกลับมาแล้วทิ้งตัวได้เลยค่ะ”

Comments are closed.

Pin It