Event

คนดังอวดความคลาสสิกของกระเป๋าเดนิม

Pinterest LinkedIn Tumblr

พิมประภา ตั้งประภาพร
LYN (ลิน) เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่บนชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 โดยจับมือกับ Arch. Roberto Baciocchi & Associates ดีไซเนอร์ชื่อดังจากอิตาลี ถ่ายทอด DNA ของแบรนด์เป็นแฟล็กชิปสโตร์สไตล์สุดลักชัวรี พร้อมเผยโฉมคอลเลกชันพิเศษ “Summer Denim” ต้อนรับซัมเมอร์เป็นแห่งแรก ภายในการตกแต่งพิเศษที่ออกแบบและประดับด้วยวัสดุเดนิมหลากเฉดสี ตอกย้ำความคลาสสิกของเดนิมที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าในทุกเทรนด์ โดยมี พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร พร้อมด้วยสาวๆ อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นร่วมชมคอลเลกชันล่าสุด อาทิ ฟ้า-ศุภรณิภา หนูนุรัตน์, ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ จีน-เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์

นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล
สำหรับคอลเลกชันพิเศษ “Summer Denim” ได้นำผ้าเดนิมมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับดีไซน์กระเป๋าที่มีตั้งแต่ Shoulder bag ไซส์เล็ก ไปจนถึงไซส์ใหญ่ อย่าง Tote bag เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของยุคสมัยใหม่ และบนกระเป๋าได้ตกแต่งด้วยลายพรินต์ข้อความสีสันเพิ่มความสนุกสนานเหมาะกับซัมเมอร์ซีซันส์ แต่ยังคงความลักชัวรี และ Sophisticated ด้วยสายอะไหล่ทองกับหมุด LYN ที่เป็น Signature ของกระเป๋า LYN ในหลายคอลเลกชันที่ผ่านมา
นอกจากนี้ ภายในร้านยังประดับตกแต่งด้วยวัสดุเดนิมหลากเฉดสี ทั้งพื้นที่จัดวางสินค้ากระเป๋า รองเท้า รวมไปถึง Hanging Denim Flowers สุดเก๋ ที่ใช้ผ้าเดนิมมาผสานกับสีทอง สะท้อนความเป็นแฟชั่นและความลักชัวรีได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเติมโซน LYN INFINITE ที่ตกแต่งด้วยลายโมโนแกรม INFINITE รวมทั้งบิวตี้ไอเทมจากไลน์เครื่องสำอาง LYN BEAUTY ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกในโทนสีชมพูเนื้อแมตช์ รวมถึงเมกอัพที่มีให้เลือกแบบครบครันให้สาว ๆ ได้คอมพลีตลุคสวยครบจบในทีเดียว

ศุภรณิภา หนูนุรัตน์

เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์

เวฬุรีย์ ดิษยบุตร

Comments are closed.

Pin It