Event

EVEANDBOY เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก “มาร์ค ต้วน”

Pinterest LinkedIn Tumblr


EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก “มาร์ค ต้วน” พร้อมทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” จักรวาลแห่งความงามที่ทุกคนสามารถมาเติมเต็มความมั่นใจให้ตัวเองดูดีได้ ผ่านไอเทมสุดพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าความงามจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, M·A·C Cosmetics, BOBBI BROWN, ORIGINS, VICHY, EUCERIN, PHYSIOGEL, ANESSA ฯลฯ ให้ทุกคนดูดี และเปล่งประกายด้วยผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพ เพื่อพร้อมก้าวสู่ความท้าทายในทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ โดยได้จัดงานแถลงข่าว ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ สกรีนเอ็กซ์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน


หิรัญ ตันมิตร ตลอดระยะเวลา 17 ปี EVEANDBOY กับการก้าวสู่บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เรามอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีในสไตล์ตัวเองได้ และเพื่อตอกย้ำจุดยืนนี้ จึงได้เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ที่มีคาแรคเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลสไตล์แฟชั่น ทั้งนี้ยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าและสามารถสะท้อนตัวตนความเป็นอีฟแอนด์บอยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาลแห่งความงามของทุกคน รวมถึงยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมสุดประทับใจของลูกค้าและแฟนคลับแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน”


มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาและภาพถ่ายของผม ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเองที่สนุกสนานแต่ก็สวยงามเช่นกัน”


ทั้งนี้ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX มีให้เลือก 2 เซ็ต คือ“BEAUTY” และ “FUN” ซึ่งในกล่องจะได้รับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูชีฟฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก อาทิ greeting card โปสเตอร์ โฟโต้การ์ด หมวก หรือ T Shirt พร้อมลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ อีกมายมาย สำหรับใครที่ซื้อ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมมีทแอนด์กรี๊ดในงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN พิเศษสุด!! เพียงซื้อ 2 เซ็ตไม่ว่าจะเป็นเซ็ทเดียวกันหรือต่างเซ็ท จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานทันที!!

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจาก โกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม

Comments are closed.

Pin It