Event

คนดังมีเฮพูมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลุควิค ไซ
พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) เปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งใหม่ในไทย พร้อมแคมเปญ “PUMA COURT” เชิญชวนผู้คนในแต่ละ Sub–Culture ร่วมแชร์ประสบการณ์และความชอบในไลฟ์สไตล์และกีฬาร่วมกัน โดยมี “ลุค–อิชิคาว่า พลาวเด้น” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมงาน ณ ชั้น 1 โซน Beacon 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

อิชิคาว่า พลาวเด้น
ครบครันด้วยสินค้าของพูม่า ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และกีฬา โดยมีสินค้าไฮไลต์แบ่งเป็น Sport Performance ประกอบด้วย รองเท้าสำหรับวิ่ง 3 รุ่น ได้แก่ ForeverRUN NITRO, Deviate NITRO Elite 2, Fast-R NITRO Elite แต่ละรุ่นจะเหมาะกับระดับการวิ่งที่แตกต่างกัน และสินค้าประเภท Sport Style ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน ประกอบด้วย รองเท้าโมเดลสุดไอคอนิก อย่าง SUEDE X STAPLE และ SLIPSTREAM X STAPLE ซึ่งความพิเศษของทั้งสองรุ่นนี้คือ การคอลแลบส์ร่วมกันกับ STAPLE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์ก ที่พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยไปพร้อมกัน

ศุภัคชญา สุขใบเย็น
ภายในงานได้รับการออกแบบให้เป็นคอร์ทกีฬาสไตล์พูม่า เพื่อเชื่อมต่อผู้คนผ่านเสียงเพลง แฟชั่น และศิลปะ ตอบรับกับแคมเปญของ PUMA COURT ทั้งยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ พร้อมโชว์จากศิลปิน นักสเกตบอร์ด นักเต้น นักกีฬา และดีเจจาก BLAQLYTE มาเล่นโชว์สดๆ ในงาน

ราชภัทร วรสาร
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าคนดัง อาทิ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น (วันเดอร์เฟรม), พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ PUMA Athletes Tyler Lamb นักกีฬาบาสเกตบอลชื่อดังทีมชาติไทย, ฉัตรมงคล ทองคีรี นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดยู 23 และ ธนัตถ์ วิจิตรสุนทร นักวิ่งอัลตรามาราธอนทีมชาติไทย ร่วมสร้างสีสัน

ธนัตถ์ วิจิตรสุนทร, ฉัตรมงคล ทองคีรี, ไทเลอร์ แลมบ์, อิชิคาว่า พราวเด้น และวันเดอร์เฟรม

ศุภัคชญา สุขใบเย็น, อิชิคาว่า พลาวเด้น และราชภัทร วรสาร

PUMA Flagship StoreCTW

PUMA Flagship StoreCTW

บรรยากาศในงาน

Comments are closed.

Pin It