Event

ท่องเที่ยวเหนือระดับกับแพกเกจพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธณพร ตันติยานนท์
สยามพารากอน ผนึกกำลังโรงแรมระดับเวิลด์คลาส จัดมหกรรมท่องเที่ยวไทยสุดลักซ์ชัวรี “Siam Paragon World Class Vacation Fair” ครั้งที่ 8 รวมสุดยอดดีลโรงแรม รีสอร์ท และเวลเนสเดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส ทั้งแพกเกจที่พักสุดหรูในราคาคุ้มค่า พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้ อีกทั้งแพกเกจไดน์นิ่ง สปาทรีตเมนต์ และกิจกรรมท่องเที่ยวอีกมากมาย วันนี้-12 มี.ค. 66 ณ แฟชั่น แกลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

ธณพร ตันติยานนท์ กับผู้ร่วมจัดงาน
เต็มอิ่มกับข้อเสนอกับดีลสุดพิเศษจากกว่า 40 โรงแรมสุดไฮเอนด์ทั่วไทย ครอบคลุมเดสติเนชั่นการท่องเที่ยวยอดนิยม ของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต, สมุย และ พังงา อีกทั้งโรงแรมและสปาชั้นนำ ที่ได้รับรางวัลระดับโลกปีล่าสุด 2023 Forbes Travel Guide Star Award Winner และพบกับโรงแรมที่มาร่วมนำเสนอแพกเกจในงานนี้เป็นครั้งแรกได้แก่ Kamalaya Koh Samui, La Miniera Pool Villas Patatya และ MASON Pattaya


ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “งานนี้เป็นงานที่คนรักการท่องเที่ยว ปักหมุดรอคอยมากที่สุดแห่งปี วัตถุประสงค์แรกเริ่มเป็นการช่วยเหลือ และส่งเสริมผู้ประกอบการในภาคการท่องเที่ยวในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 และมุ่งขับเคลื่อนการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทย จนวันนี้เมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง งานนี้จะยังคงเป็นแรงผลักดันสำคัญในการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ให้เติบโตและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยฐานลูกค้าของสยามพารากอนที่มีทั้งคนไทย, ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยที่ผ่านมาสามารถสร้างเม็ดเงินสะพัดสู่ภาคการท่องเที่ยวได้มากกว่า 500 ล้านบาท”

Comments are closed.

Pin It