Event

แฟชั่นนิสต้าร่วมยลโฉมศิลปะบนชุดนอน

Pinterest LinkedIn Tumblr

เหล่าเซเลบร่วมยินดีกับ สมนึก คลังนอก และรัตติยา วรรัตน์
สร้างปรากฏการณ์ให้หนุ่มสาวสายแฟชั่นไม่น้อยสำหรับ การคอลลาโบเรชั่นระหว่างแบรนด์แฟชั่น “วินเทล” (VINTEL) ลักซ์ชัวรีสลีพแวร์ แอนด์ เลานจ์แวร์ ที่ผลิตจากผ้าเยื่อไม้ไผ่ธรรมชาติ 100% กับ “ครูปาน-สมนึก คลังนอก” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง สร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ VINTEL X PARN “The Dream Garden” ที่ผสานแฟชั่นเข้ากับงานศิลปะได้อย่างลงตัว

กรรณิการ์ พิชิตมารกุล และรัตติยา วรรัตน์
การคอลแลปส์ระหว่าง VINTEL X PARN เกิดขึ้นจาก “แนน-รัตติยา วรรัตน์” ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์ VINTEL ผู้ชื่นชอบผลงานศิลปะของ ครูปาน โดยเฉพาะภาพจากคอลเลกชัน Flower Head หญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน สะท้อนความน่ารัก มีเสน่ห์ อ่อนหวาน มั่นใจมีความสุขและมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของสาววินเทล จึงนำไปสู่การครีเอทเลานจ์แวร์ คอลเลกชันพิเศษ “The Dream Garden” ที่จะให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับสวนในฝัน

“ครั้งแรกที่ได้ชมผลงานของครูปาน รู้สึกสะดุดตากับภาพผู้หญิงตาโตๆ น่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็แฝงไปด้วยความซุกซน สดใส ความมั่นใจ และชอบแต่งตัวกล้าที่จะนำดอกไม้มาประดับบนผม ยิ่งมองยิ่งหลงรักและมีความสุข เลยจินตนาการว่า ถ้าภาพเหล่านี้มาอยู่บนชุดสลีพแวร์และเลานจ์แวร์ ก็น่าตื่นเต้นไม่น้อย เหมือนยกผลงานศิลปะมาอยู่บนเสื้อผ้า เป็นศิลปะที่เคลื่อนที่ได้” แนนกล่าว

ครูปาน-สมนึก คลังนอก
ด้านครูปานเล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่น เป็นเรื่องบังเอิญมากๆ ที่ตัวผมเองและภรรยาก็ใช้ชุดนอนของ VINTEL ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นแบรนด์ของไทยดีไซเนอร์ พอได้รับการติดต่อมาก็ตอบรับเลย เพราะด้วยคุณภาพของแบรนด์ที่ทำชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน ที่สามารถใส่ไปข้างนอกได้ และยังมีชุดสำหรับผู้ชายด้วย ก็เลยคิดว่าถ้าผลงานของเราไปอยู่บนชุดก็น่าตื่นเต้นดี”

สำหรับงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ ชั้น 1 รัษฎา ฮอลล์ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้า อาทิ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, สิริธร กรีวงษ์, พญ.วิภาดา วามวาณิชย์, ทยิดา ฉายวัฒนะ, ศศิวิมล โรจนพรพันธุ์, สุทธิดา งามกาญจนรัตน์, อลิสา วงษ์โชติปิ่นทอง, พรพิมล บำรุงกิจ, กรรณิการ์ พิชิตมารกุล, นพ.ปรีชา พิทยาวุธวินิจ, ปัณณ์ชลิตา ตั้งทวีสิทธิ์, ศรุดา พัฒนหิรัญ และปาณิสรา เอี่ยมสิริธนากร ฯลฯ ร่วมงาน

มณฑ์ลัชชา สกุลไทย และสิริธร กรีวงษ์

ปัณณ์ชลิตา ตั้งทวีสิทธิ์, ศรุดา พัฒนหิรัญ และปาณิสรา เอี่ยมสิริธนากร

ปีติภัทร คูตระกูล

นพ.ปรีชา พิทยาวุธวินิจ และรัตติยา วรรัตน์

ศศิวิมล โรจนพรพันธุ์

พรพิมล บำรุงกิจ

ณันทวัลย์ ชัยชนะพานิช และทยิดา ฉายวัฒนะ

สุทธิดา งามกาญจนรัตน์

Comments are closed.

Pin It