Event

ไฟน์จิวเวลรีแห่งรักสไตล์คนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

อิศเรศ จิราธิวัฒน์, อัญรัตน์ พรประกฤต และชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล
“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) โดย อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ อวดโฉมเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) ในคอนเซ็ปต์ LoVe is All, LoVe is You เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก สู่เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรีดีไซน์หรูและทันสมัยที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

ใจสคราญ และณัฐริยา โค้วไพโรจน์
ภายในงานมีเหล่าเซเลบตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ใจสคราญ-ณัฐริยา โค้วไพโรจน์, นุตธิดา ไชยวสุ, ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง, ไลลา สุรินันทน์, สุธนี ชยางพัทธ์, ธฤต โอภาสวงศ์, ชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, ศิริวรรณ ทางธนกุล, ฒาลิศา อุรพีพัฒนพงศ์ และอีกมากมาย

“ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” เป็นคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า ‘LoVe’ ที่หยิบยกเสน่ห์ของตัวอักษร ‘V’ มาต่อยอดเป็นงานดีไซน์หลายรูปแบบ บนตัวเรือนทองคำแท้ในโทนสีเด่น อย่าง พิงค์โกลด์ ที่สื่อถึงความอ่อนโยน สวยงาม และลงตัวในทุกมิติ รวมถึงโทนสีไวท์โกลด์และโกลด์ ซึ่งประกอบไปด้วยแหวน, ต่างหู, จี้สร้อย และกำไล

กลวัชร เขื่อนแก้ว และญาณิศา เก่าเจริญ
ด้านเหล่าเซเลบต่างก็เผยถึงของขวัญที่อยากได้ในวันวาเลนไทน์ เริ่มจาก “ณัฐริยา โค้วไพโรจน์” เผยว่า “อยากได้ต่างหูเป็นของขวัญ เพราะชอบใส่ต่างหู ในแบบคลาสสิกที่เป็นแฟชั่นนิดๆ”

ถัดมาที่สาวเก๋ “ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง” เล่าว่า “ชอบสร้อยเพชรเล็กๆ เพราะเติมเต็มลุคให้เราได้ ใส่แล้วมั่นใจขึ้น สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบโก้ หรือไม่ก็เท่ๆ แล้วแต่โอกาสและงานที่ต้องไปร่วม”

ปิดท้ายที่สาวหวาน “ญาณิศา เก่าเจริญ” เผยว่า “อยากได้แหวนเพชรน่ารักๆ เป็นของขวัญ ที่สามารถใส่ติดนิ้วได้ทุกวัน ชอบแบบเรียบๆ น่ารักๆ แมตช์กับชุดได้ง่าย และเหมาะกับบุคลิกค่ะ”

ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง

ธฤต โอภาสวงศ์ และสุธนี ชยางพัทธ์

รินรดา ธุระพันธ์

Comments are closed.

Pin It