Event

"พลพัฒน์ อัศวะประภา" นำพา สู่โลกของ Asava ทุกไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

จริยดี สเปนเซอร์, สู่ขวัญ บูลกุล, พลพัฒน์ อัศวะประภา และเจย์ สเปนเซอร์
ยังคงขับเคลื่อนอยู่ในโลกของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่ง Asava Group (อาซาว่า กรุ๊ป) พาสัมผัสประสบการณ์ใหม่และพร้อมเข้าสู่โลกของ Asava ที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมือง ทั้งร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น อย่าง ร้าน SAVA Modern THAI Flavour และร้านใหม่ของ 2 แบรนด์ในเครือ อย่าง Asava (อาซาว่า) และ Asv (เอเอสวี) ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ณ ดิ เอ็มโพเรียม

พลพัฒน์ อัศวะประภา
Asava Group ได้ปรับเปลี่ยนร้าน SAVA ด้วยดีไซน์ใหม่ สะท้อนคอนเซ็ปต์ “Modern THAI Flavour” ด้วยการตกแต่งร้านในโทนสีขาวและน้ำเงินโคบอลต์ ผสานลายทาง Stripe (สไตรป์) อันเป็นเอกลักษณ์ของอาซาว่า และวอลเปเปอร์ลาย Chinoiserie (ชินัวเซอรี) ออกแบบโดย โอ-ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่นำเสนอลวดลายที่สอดแทรกองค์ประกอบความเป็นไทย และภาพกราฟิกเพื่อทำให้พื้นที่ในร้าน SAVA Modern THAI Flavour ดูมีสีสัน สนุก และสบายตายิ่งขึ้น

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, อรธิรา ภาคสุวรรณ และดิษย์ลดา ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก
นอกจากร้านอาหาร SAVA Modern THAI Flavour แล้ว ใน ดิ เอ็มโพเรียม ยังมีร้าน Asava และ Asv โฉมใหม่เอาใจสาวๆ บนพื้นที่ที่กว้างขึ้น โดยร้าน Asava ได้ตกแต่งสไตล์เรียบหรู สบายตา ขณะที่ ร้าน Asv ตกแต่งและเน้นโทนสีที่สดใสให้ความรู้สึก young & fresh พร้อมนำเสนอสินค้าจากคอลเลกชัน Resort 2023 เติมเต็มสีสันความสนุกในช่วงฮอลิเดย์ซีซันส์ให้กับสาวๆ

จารุจิต ใบหยก, พิมพ์เลิศ ใบหยก และอรณิชา กรินชัย
งานนี้มีตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับ Asava อย่าง ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล, เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์ และ ปอม-สุมาลิน ฮุนตระกูล ส่วนสาวๆ Asv อย่าง บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก, บุ๋ม-จารุจิตร ใบหยก และ พราว-อรณิชา กรินชัย พร้อมด้วย โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สลิล สุญาณเศรษฐกร, สุวดี พึ่งบุญพระ, อรธิรา ภาคสุวรรณ, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก และเจย์ สเปนเซอร์ ก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Asava Group ในครั้งนี้ด้วย

สุมาลิน ฮุนตระกูล

อรณิชา กรินชัย

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สลิล สุญาณเศรษฐกร, สุวดี พึ่งบุญพระ, พลพัฒน์ อัศวะประภา, อรธิรา ภาคสุวรรณ, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก

ร้าน Asv

Comments are closed.

Pin It