Event

คนดังห่วงสุขภาพมองหาบ้านของผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

คามิลล่า กิตติวัฒน์
“นิโคลัส ทราวิส” (Nicolas Travis) Founder and CEO of Allies of Skin จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “อะไลส์ ออฟ สกิน” (Allies of Skin) ในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิดความงามของผิวที่ดีต้องดีจากภายในสู่ภายนอก

นิโคลัส ทราวิส
นิโคลัสกล่าวว่า “สำหรับผมคำว่า ‘พันธมิตร’ นั้นมีพลังและความหมายมาก ชีวิตของคุณจะดีขึ้นหากรอบตัวคุณมีพันธมิตรที่ดี และคอยให้การสนับสนุนคุณอยู่เสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเชื่อว่า Allies of Skin จะเป็นพันธมิตรที่คอยดูแลผิวให้กับคุณ โดยให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก เหตุนี้เราจึงได้สร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมในชีวิตประจำวัน เสมือนเป็นบ้านของผิวที่พร้อมปลอบประโลมผิวของคุณ ซึ่งนี่คือรากฐานสำคัญที่เราต้องการสร้างแบรนด์ความงามระดับโลก ที่ผู้คนสามารถไว้วางใจได้อย่างแท้จริง”

ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ
“จุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์โดยละเอียด ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ความงามทั้งหมดนี้ จะถูกส่งต่อถึงผู้ใช้ทุกคนอย่างโปร่งใส อีกทั้งเราพร้อมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดกับผู้ใช้เห็นอยู่เสมอ ทั้งหมดนี้จะนำไปสู่การพัฒนาแบรนด์ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งนั่นคือวิสัยทัศน์ที่เราให้ความสำคัญกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอันดับแรกเสมอ”

พิมพ์เลิศ ใบหยก และธนพร พลโกษฐ์
ภายในงานมีคนดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คามิลล่า กิตติวัฒน์, นิโคล กิตติวัฒน์, ธนพร พลโกษฐ์, เอมษิกา โชติวิจิตร, ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และ พิมพ์เลิศ ใบหยก

เอมษิกา โชติวิจิตร

นิโคล กิตติวัฒน์ และคามิลล่า กิตติวัฒน์

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

Comments are closed.

Pin It