Event

กระต่ายมงคลฝีมือ “ปอม ชาน” สร้างสีสันฉลองตรุษจีน

Pinterest LinkedIn Tumblr

พลินี คงชาญศิริ
เทศกาลตรุษจีนปีนี้ “พลินี คงชาญศิริ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมต้อนรับปีกระต่ายมหามงคล ด้วยการจัดงาน MEGA CHINESE NEW YEAR 2023 ในคอนเซ็ปต์ GATE OF BLESSING โดยคำนึงถึงความสุขใจของลูกค้าทุกเพศทุกวัย และต้องการให้ลูกค้าได้เข้ามาเช็กอินและมีภาพสวยๆ โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีแนวคิดที่จะนำเสนอสิ่งที่แปลกแตกต่างกว่าในปีที่ผ่านมา


ปีนี้จึงนำเรื่องของศิลปะเข้ามามีบทบาทสำคัญ และมาลงตัวที่ “ปอม ชาน” (POMME CHAN) หรือ ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินหญิงนักวาดภาพชื่อดังระดับโลก ให้มาร่วมออกแบบลวดลายพิเศษถ่ายทอดเรื่องราวของ เทพกระต่ายขาวไป๋ทู่ชิ่งสวมหัวสิงโต เชิดลงมาจากดวงจันทร์ พร้อมเหล่ากระต่ายน้อยเทพรับใช้และขบวนมังกร สร้างสีสันแห่งการเฉลิมฉลอง ผ่านผลงานการออกแบบของลายเส้นของเธอ ซึ่งถูกนำไปจัดทำ INSTALLATION ART เพื่อประทานพร ความโชคดี โชคลาภเงินทอง แก่ลูกค้าทุกคน

ปอม ชาน
ปอม ชาน กล่าวว่า “เพราะอยากทำให้ตรุษจีนที่เมกาบางนา พิเศษกว่าที่อื่น โดยคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนหมู่มากเห็นแล้วเข้าใจได้ง่าย เพิ่มความสนุกสดใสในการชอปปิ้ง จึงอยากสร้างสรรค์กระต่ายให้มีชีวิต จากแรงบันดาลใจของเรื่องราวที่ว่า กระต่ายมีหน้าที่ปรุงยาที่ดวงจันทร์ และพอถึงช่วงตรุษจีนในทุกๆ ปี ก็พักภารกิจชั่วคราว เพื่อที่จะลงมาเล่นที่โลกของเรา จึงพยายามใส่กิมมิคเล็กๆ น้อยๆ เข้าไปเพื่อให้รู้สึกว่าแปลกตาจากลายเส้นขีดเขียนของตัวเอง อย่างเช่น กระต่ายจะโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดเพราะมาจากดวงจันทร์ ส่วนนัยน์ตากระต่ายก็จะมีดวงดาว ทั้งบางตัวยังถือทอง โดยในส่วนของมังกร ก็ออกแบบให้เป็นมังกรที่ร่วมสมัย ดูไม่แก่ วัยรุ่นเห็นแล้วรู้สึกคูล เท่ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย”


สำหรับกิจกรรมตรุษจีนเริ่มวันนี้-12 ก.พ. 66 อาทิ บูชาเทพ องค์เจ้าพ่อเสือจากเมืองฮกเกี้ยน, พระมารีจิโพธิสัตว์ เต๋าบ้อ พระโพธิสัตว์ที่ถือเป็นแม่และมารดาของดาวนพเคราะห์ทั้งเก้าดวง (เก้าอ้วง) และมารดาแห่งองค์ไท้ส่วยเอี้ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา, องค์พระสังกัจจายน์ พระอสีติมหาสาวกแห่งโชคลาภ และพระโพธิสัตว์กวนอิมประทานพร จากปักกิ่ง สูง 3.5 เมตร พร้อมเสี่ยงเซียมซี และดาวน์โหลดภาพหน้าจอมือถือ และ DESKTOP SCREEN ลายสุดเอ็กซ์คลูชีฟ ออกแบบโดย ปอม ชาน


พิเศษสุด! วันที่ 22 ม.ค. 66 ชมการแสดงศิลปะตีกลองของจีน การเชิดสิงโต ILLUMINATED LIONS–โชว์พญามังกร THE BLESSING DRAGON พร้อมการแสดงศิลปะจีนร่วมสมัย และคอนเสิร์ตจาก บิวกิ้น–พุฒิพงศ์ เวลา 18.30 น.

ส่วนสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ที่ชอปตามเงื่อนไข แลกรับฟรี! ของที่ระลึก CHINESE NEW YEAR COLLECTION ที่ออกแบบโดย ปอม ชาน อาทิ ซองอั่งเปาดีไซน์สุดเก๋, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ และเซ็ตจานเซรามิก นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดมูลค่า 100 บาท จากร้านอาหารจีนชื่อดังกว่า 10 ร้านที่ร่วมรายการ แลกรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค.นี้

Comments are closed.

Pin It