Event

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนลูกสาวมอบความหอมเพื่อคุณแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง (ยืนกลาง)
เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มอบของขวัญในโอกาสพิเศษ “วันแม่” โดยปีนี้ 3 สาววัยรุ่นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ขอฉีกแนวการมอบของขวัญแบบเดิมๆ ด้วยการเลือกสรรน้ำหอมสำหรับบ้านให้คุณแม่ โดยเลือกกลิ่นน้ำหอมที่คุณแม่ชื่นชอบ และสะท้อนบุคลิกและสไตล์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

ภาพพริ้ม บุรีรักษ์
ภาพพริ้ม บุรีรักษ์ กล่าวว่า “ปกติทุกปีก็จะมีของขวัญพิเศษให้คุณแม่ ในโอกาสวันแม่จะแสดงความรักกับแม่เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่ใช้ตะเกียงน้ำหอมของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นประจำ วันนี้เลยเลือกน้ำหอมกลิ่น Lavender เป็นของขวัญ เพราะเป็นกลิ่นที่ดอกไม้ที่หอมอ่อนๆ มีความละมุน และมีคุณสมบัติในเรื่องช่วยให้หลับได้ง่ายขึ้น น่าจะช่วยให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

อลีณา แชน
ส่วน อลีณา แชน กล่าวว่า “สำหรับน้ำหอมที่เลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่ปีนี้ ได้เลือกเซ็ตน้ำหอมชุดพิเศษ Trio Pack Immersion เพราะอยากให้คุณแม่ได้สัมผัสกับความหอมที่หลากหลายทั้ง Lychee Paradise, Fresh Eucalyptus และ Pure White Tea โดยเป็นกลิ่นที่ออกแนวสดชื่น ไม่หวานจนเกินไป เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในทุกๆ มุมโปรดของคุณแม่

ณัฐนิชา อึง
ปิดท้ายด้วย ณัฐนิชา อึง เผยว่า “สิ่งที่จะมอบให้คุณแม่ในโอกาสวันแม่เป็นประจำทุกปีส่วนใหญ่จะเป็นการ์ดอวยพร แต่ปีนี้มีความพิเศษคือได้มาเลือกกลิ่นน้ำหอมสำหรับบ้านให้คุณแม่ โดยเลือกเป็นกลิ่น Paris Chic เพราะเป็นความหอมที่มีเสน่ห์ และน่าค้นหา มีส่วนผสมที่หลากหลายทั้งดอกไม้และผลไม้ ซึ่งน่าจะเหมาะกับคุณแม่”

เลือกสรรชุดตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส พิเศษพร้อมกล่องของขวัญสุดหรูได้ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2 เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม

Comments are closed.

Pin It