Event

คุณแม่เซเลบชวนลูกน้อยเอนจอยวันเด็ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน จัดแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” ชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือลูกน้อย ร่วมเช็คอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในกิจกรรมที่จะเติมเต็มทักษะสุดสร้างสรรค์ พบกับไฮไลต์ที่ ห้างเซ็นทรัล กับการจับมือศิลปินสตรีทอาร์ตตัวการ์ตูนสุดน่ารัก NOLANOLEE (โนลาโนลี) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกแบบ 10 คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝัน อาทิ ตำรวจ ทหาร พยาบาล หมอ และครู พร้อมครีเอตกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องๆ ได้ค้นหาความเป็นตัวเอง


ด้านห้างโรบินสัน ชวนแต่งแต้มไอเดียไร้ขีดจำกัด กับเวิร์กชอปเพนต์เสื้ออาชีพในฝัน พร้อมยิ้มกว้างไปกับพี่ๆ ตัวตลก BOZO BALLOON และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษกับโปรโมชั่นเพื่อเจ้าตัวน้อย ลดสูงสุด 50% วันนี้ -15 ม.ค. 66 ที่แผนกเด็กห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน รวมทั้งช่องทางการชอปบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล

งานนี้ คุณแม่เซเลบไม่รอช้า พาลูกน้อยร่วมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญให้กับลูกน้อยในเทศกาลวันเด็กปีนี้


เริ่มที่ คุณแม่นักธุรกิจ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช จูงน้องคอลิ่น มาร่วมสนุกพร้อมแชร์ความประทับใจในงานครั้งนี้ว่า “ปกติเฟย์จะชอบพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอยู่แล้วค่ะ อยากให้เขาได้สนุกสมวัยให้ลูกได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ยิ่งช่วงเทศกาลวันเด็กยิ่งต้องพิเศษขึ้นมาอีก อย่าง กิจกรรมระบายสีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนอาชีพในฝัน ที่ออกแบบโดยศิลปินโนลาโนลีวันนี้ น้องคอลิ่นชอบเป็นพิเศษถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยจุดประกายความคิด สร้าง Inspiration ให้เด็กๆ ได้ค้นหาความชอบและเริ่มรู้จักตัวเอง รวมถึงมีคุกกี้น่ารักๆ ที่น้องคอลิ่นก็ชอบมาก มีแอบชิมไปด้วยค่ะ (ยิ้ม)”


ด้านเซเลบคุณแม่มือใหม่ โบว์ – ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ พาลูกน้อยน้องเฟนเดอร์ ร่วมสัมผัสบรรยากาศงานวันเด็กเป็นครั้งแรก เล่าว่า “โบว์พาเขามาดูของเล่น มาเซอร์เวย์ดูกิจกรรมต่างๆ พร้อมถือโอกาสมาเดินเลือกซื้อของขวัญวันเด็กชิ้นพิเศษสำหรับเฟนเดอร์ไปด้วยเลย ปีแรกของเขาก็อยากให้ของที่ดีที่สุดให้เขาประทับใจ เลยเลือกมาในสถานที่ที่เราอุ่นใจและคุ้นเคย ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลมีการแบ่งโซนของเล่นตามช่วงวัยของเด็กทำให้สะดวกกับแม่มือใหม่แบบโบว์มาก แถมมีส่วนลดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลวันเด็กด้วย”

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสุดสนุกมากมายในวันเด็กแห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสันทุกสาขา วันที่ 14–15 ม.ค.นี้

Comments are closed.

Pin It