Event

ลูกชายคู่แฝด “ม.ล. สราลี กิติยากร” ชวนคุณแม่วัดสายตาแทนใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ม.ล. สราลี กิติยากร และน้องปกกับน้องป้อง
เมื่อย่างเข้าสู่เทศกาลวันแม่ ลูกๆ ทั้งหลายคงกำลังมองหาไอเดียของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ให้กับคุณแม่ ปีนี้ แว่นท็อปเจริญ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ชวนเหล่าคนดัง “คุณน้ำผึ้ง–ม.ล. สราลี กิติยากร” และลูกชายฝาแฝด “สุทธิกิตติ์-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์” พร้อมด้วย “โอบอุ้ม–รัสรินทร์ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา” และ “น้องผิงผิง-สรวีย์ และคุณแม่ สุชญา ธนพูนหิรัญ” มารับบริการตรวจวัดสายตาและเลือกชอปแว่นตา ที่ ร้านแว่นท็อปเจริญ

ม.ล. สราลี กิติยากร ตรวจวัดสายตา
พร้อมกันนี้ คุณแม่คุณลูกยังร่วมแชร์เทคนิคการดูแลดวงตาและเลือกแว่นตาให้กับคุณแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสสุดพิเศษนี้

คุณน้ำผึ้ง–ม.ล. สราลี กิติยากร เผยว่า “ถึงแม้ลูกๆ จะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเต็มตัว ก็ยังแสดงความรักและเอาใจใส่คุณแม่ตลอด อย่าง วันแม่ปีนี้ ลูกชายทั้งสองก็ได้ชวนคุณแม่มาอัปเดตค่าสายตา และยังช่วยเลือกแว่นกันแดดอันใหม่ด้วย เรียกว่าจัดเต็มให้คุณแม่สุดๆ แว่นที่ลูกเลือกให้ก็ถูกใจมากๆ เลยค่ะ”

ด้านคุณปกและคุณป้อง ลูกชายฝาแฝด ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกแว่นให้ถูกใจคุณแม่ ว่า “แว่นที่เลือกให้คุณแม่เป็นของขวัญ ก็จะเน้นสีสันสดใส ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวมใส่สบาย และเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณแม่ครับ”

สรวีย์ ธนพูนหิรัญ และคุณแม่

สรวีย์ ธนพูนหิรัญ และคุณแม่
ส่วน น้องผิงผิง-สรวีย์ แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง ที่ตั้งใจมาเลือกหาของขวัญให้กับ คุณแม่สุชญา ธนพูนหิรัญ กล่าวว่า “ปกติแล้วผิงผิงจะมอบการ์ดอวยพรและดอกมะลิให้คุณแม่ในเดือนสิงหาคมเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้พิเศษหน่อย ผิงผิงอยากชวนคุณแม่ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ ดวงตา วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่มาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ เพราะเราทั้งสองคนใช้บริการมาตั้งแต่เด็ก แถมมีผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเอาใจใส่ คอยช่วยแนะนำกรอบแว่นและเลนส์ที่เหมาะสมกับสายตาของคุณแม่อย่างละเอียด ผิงผิงจึงขอมอบแว่นตาเป็นของขวัญแทนความรักความห่วงใยที่คุณแม่มีให้มาตลอดค่ะ”

รัสรินทร์ และดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา
สำหรับ เซเลบสาวสวย โอบอุ้ม–รัสรินทร์ และคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าถึงความรักความผูกพันของทั้งคู่ว่า “เราสองคนสนิทกันมาก เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันสุดๆ โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัว อุ้มเลยตัดสินใจชวนคุณแม่มาเลือกแว่นกันแดดอันใหม่เป็นของขวัญ โดยตั้งใจเลือกเป็นแว่นกันแดดแบรนด์เนม ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด เพื่อให้คุณแม่ใช้สวมเวลาขับรถหรือไปท่องเที่ยว คุณแม่ดูสนุกกับการเลือกแว่นที่นี่มาก เพราะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และยังมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% ด้วย ถูกใจมากค่ะ”

รัสรินทร์ และดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา
ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แว่นตาทุกอันลด 50% เมื่อควงคุณแม่มาด้วยลดเพิ่มแบบ On Top ทันทีอีก 10% วันนี้ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It