Event

M·A·C Cosmetics นำทีมแอมบาสเดอร์เสิร์ฟลุคสุดปัง จัดแคมเปญเพื่อวันเอดส์โลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฉลองแคมเปญ VIVA GLAM เป็นปีที่ 28 ให้ทุกวันเป็นวันต่อต้านโรคเอดส์ พร้อมเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้และช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอชไอวี/เอดส์ M·A·C Cosmetics แบรนด์ชั้นนำระดับโลกแห่งการเนรมิตสีสัน ร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกท่องเที่ยวระดับโลก จัดแคมเปญรณรงค์เนื่องในวันเอดส์โลก ผ่านสีสันอันทรงพลังแห่งเมกอัพและแฟชั่นในลุคสุดเฟียร์ซ โดดเด่น มั่นใจ เปล่งประกายความเชื่อมั่นเพื่อสร้างความหวังและกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคเอดส์


M·A·C เดินหน้ารณรงค์เพื่อวันเอดส์โลกอย่างต่อเนื่อง โดยสนับสนุนช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ผ่านแคมเปญ VIVA GLAM ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2537 ภายใต้คอนเซปต์ที่ M·A·C พร้อมโอบรับความงดงามในทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพศ รูปร่าง อายุ หรือสีผิวใดก็ตาม สำหรับแคมเปญปีนี้ M·A·C ได้เปิดตัวลิปสติกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน VIVA GLAM ขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมเตรียมบริจาครายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดเพื่อร่วมสร้างอนาคตที่สดใสให้กับผู้ป่วยและสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมกันเพื่อคนทุกกลุ่ม โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา M·A·C ได้ร่วมงานกับเซเลบที่มีชื่อเสียงกว่า 50 คน รวมถึงดาราและศิลปินระดับโลก อย่าง Ditta Von Teese, Fergie, Sia, K.D. Lang และ Chloë Sevigny เพื่อเชิดชูและถ่ายทอดเสน่ห์ความงามที่แตกต่างกันแต่ล้วนมีสีสันในแบบฉบับของตนเอง

สำหรับแคมเปญ VIVA GLAM ปีนี้ ทีมเมคอัพอาร์ติสของ M·A·C และพนักงานของแบรนด์ที่คิง พาวเวอร์ สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานภูเก็ต และคิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้ร่วมกันแปลงโฉมเป็นลุคแดร็กควีน (Drag Queen) สุดแกลม พร้อมติดริบบิ้นสีแดงเพื่อสะท้อนจุดยืนสนับสนุนแคมเปญ VIVA GLAM ซึ่งเป็นแคมเปญจุดเริ่มต้นเพื่อการต่อสู้กับโรคเอดส์ โดยทีม M.A.C. ยังได้แจกริบบิ้นแดงและเข็มกลัด World AIDS Day ให้กับลูกค้าที่คิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงสิ่งที่ผู้ป่วยโรคเอดส์ต้องเผชิญ และเรียกร้องให้ทุกคนร่วมกันต่อสู้โรคเอดส์และขจัดทัศนคติเชิงลบที่มีต่อผู้ป่วย ทาง M·A·C Cosmetics Thailand ยังได้บริจาคเงินรายได้จากการจำหน่ายลิปสติก VIVA GLAM จำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่สภากาชาดไทยและมูลนิธิเอดส์แห่งประเทศไทย (มอท.) เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วย รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อเอชไอวี/เอดส์ด้วย


นุชนินทร์ วิริยะธารากิจ รองประธานอาวุโสส่วนงานพัฒนาปฏิบัติการร้านค้า คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ กล่าวว่า “คิง พาวเวอร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมรณรงค์เนื่องในวันเอดส์โลกกับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง M·A·C และพร้อมสนับสนุนแคมเปญ VIVA GLAM เพราะเราเชื่อมั่นถึงพลังในการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของกลุ่มคนที่ต้องการความช่วยเหลือ รวมถึงกิจกรรมช่วยเหลือสังคมโดยรวม เราชื่นชม M·A·C ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์มาเป็นอย่างดีตลอดเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ M·A·C ได้นำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายลิปสติกคอลเลกชัน VIVA GLAM บริจาคให้กับองค์กรท้องถิ่นในประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือกลุ่มสตรี เด็กผู้หญิง ชุมชน LGBTQIA+ รวมไปถึงผู้ติดเชื้อหรือได้รับผลกระทบจากเอชไอวี/เอดส์ จนถึงปัจจุบัน แคมเปญ VIVA GLAM สามารถระดมทุนจากการจำหน่ายลิปสติกคอลเลกชัน VIVA GLAM ทั่วโลก รวมแล้วกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งช่วยจุดประกายพลังแห่งความหวังให้กับกลุ่มดังกล่าว และขับเคลื่อนการเดินหน้าเรียกร้องเพื่อหยุดยั้งเชื้อเอชไอวี/เอดส์


ด้าน ชาห์โรม ราชิด รองประธานและผู้จัดการทั่วไป M·A·C Cosmetics, Travel Retail Asia Pacific กล่าวว่า “แคมเปญ VIVA GLAM ของเรา มีส่วนช่วยให้ชีวิตของผู้ติดเชื้อเอชไอวีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และความสำเร็จทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะหลายๆ ท่านร่วมกันบริจาคซื้อลิปสติก VIVA GLAM และร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กับเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้ M·A·C ยังคงระดมความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์อย่างต่อเนื่อง และพร้อมเดินหน้าเรียกร้องสิทธิอันเท่าเทียมกันของคนทุกกลุ่ม เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้ไปด้วยกัน”

Comments are closed.

Pin It