Event

บุญรอดบริวเวอรี่ ร่วมใจสร้างอาชีพ เพื่อคนไทยใต้ร่มพระบารมี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563รัฐบาลได้จัดกิจกรรมจิตอาสาภายใต้ชื่อ “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าวภายใต้ชื่อกิจกรรม “บุญรอดบริวเวอรี่ ร่วมใจสร้างอาชีพ เพื่อคนไทยใต้ร่มพระบารมี” ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ ณ ท้องสนามหลวง


ณัฐวรรณ ทีปสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนร่วมในการช่วยเหลือและดูแลสังคม ซึ่งได้รับการถ่ายทอดและสืบสานจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน อย่างโครงการสิงห์อาสาของบริษัท จึงเกิดกิจกรรมต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบรอยยิ้มและเติมความสุขให้กับคนไทย ผ่านโครงการที่หลากหลาย และล่าสุดคือโครงการสิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพ ซึ่งเป็นการแนะนำความรู้และเพิ่มทักษะในการประกอบอาชีพต่างๆ ทั้งด้านงานช่าง งานการเกษตรกรรม และการทำอาหาร สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก โดยได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังร่วมวางหลักสูตร เราจึงนำโครงการนี้บางส่วนมาสู่กิจกรรม “บุญรอดบริวเวอรี่ ร่วมใจสร้างอาชีพ เพื่อคนไทยใต้ร่มพระบารมี” โดยเชิญเชฟคนดังในวงการอาหาร เช่น เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย เจ้าของรางวัลมิชลิน 2 ดาวจากร้าน R-HAAN และ “เชฟบุ๊ค”บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต เชฟหนุ่มมากความสามารถด้านอาหารแนวฟิวชั่น รวมทั้งทีมงานสิงห์ปาร์ค เชียงราย มาร่วมสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อสาธิตให้ดูว่าผลผลิตทางการเกษตรที่ดีมีคุณภาพ สามารถเพิ่มรสชาติของอาหารได้มากขึ้น และสามารถนำเมนูเหล่านี้ไปต่อยอดสร้างในการสร้างอาชีพ


“ในงานนี้ เชฟชุมพล แจ้งไพร นำผลผลิตทางการเกษตรจากโครงการพระราชดำริมารังสรรค์อาหารเมนูพิเศษ และ เชฟบุ๊ค สร้างสรรค์วัตถุดิบที่มีคุณภาพด้วยซอสต๊อด รวมทั้งทีมงานสิงห์ปาร์ค มาสาธิตเทคนิคการชงชาไทยสายพันธุ์อัสสัมจากจังหวัดน่าน ซึ่งชาไทยสายพันธุ์อัสสัมนี้ เป็นชาไทยที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยสิงห์ปาร์ค รับซื้อและนำไปผ่านกระบวนการผลิตจนได้ใบชาที่สะอาด มีคุณภาพ มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งช่วยสร้างความสมดุลของการอนุรักษ์ผืนป่าและการดำรงชีพไปพร้อมๆ กัน”


ในช่วงการจัดงานระหว่างวันที่ 28 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่บูธบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ยังมีกิจกรรมที่ให้ความรู้และแนะนำเทคนิคการปรุงอาหารด้วยซอสต๊อด รวมทั้งการชงชาไทยสายพันธุ์อัสสัมจากจังหวัดน่าน โดยทีมงานสิงห์ปาร์ค เชียงราย


ตลอดทั้งงานมีบริการน้ำดื่มสิงห์ มอบเซ็ทคู่มือการทำอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมซอสต๊อด ชาจากสิงห์ปาร์คคู่กับน้ำผึ้งจากโครงการพระราชดำริ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 064- 9953619

Comments are closed.

Pin It