Event

เซเลบเช็กอินแลนด์มาร์คแห่งความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างเซ็นทรัล ส่งเมกะแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ “Central Let’s Celebrate 2023” จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่น พร้อมตกแต่งห้างสร้างสีสันสุด Festive ให้เหล่านักชอปได้พร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในคอนเซ็ปต์ “Home Of Celebration” พร้อมชวนเช็กอินกับ “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชน วันนี้-10 ม.ค. 66 ที่เซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึง Central App และทุกแพลตฟอร์มของเซ็นทรัล


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บจก.สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสพิเศษช่วงปลายปีนี้ ห้างเซ็นทรัลได้ตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลก พร้อมนำผลผลิตจากเกษตรกรในชุมชนต่างๆ ทั้ง ผักตบชวา เปลือกข้าวโพด ข้าวฟ่าง เชือก ไม้ไผ่ และอีกมากมาย มาประดับดิสเพลย์มุมต่างๆ ทั้งยังร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เข้าไปสอนทักษะอาชีพด้านงานฝีมือให้ผู้ต้องขัง พร้อมนำเอา ‘จักสานจากธรรมชาติ’ งานฝีมือจากผู้ต้องขังในทัณฑสถานเกษตรกรอุตสาหกรรม เขาพริก จ.นครราชสีมา มาประดับเป็นออนาเมนต์บนกล่องของขวัญ เพื่อสนับสนุนการฝึกอาชีพ สร้างโอกาสและรายได้ภายหลังพ้นโทษ นำไปสู่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสังคมต่อไป”

งานนี้เหล่าเซเลบสายชอป ร่วมแชร์ทริคชอปของขวัญโดนใจให้คนสำคัญ

ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์
เริ่มที่เวิร์กกิ้งวูแมนทายาทร้านอาหารชื่อดัง “เนี๊ยบ-ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์” เผยว่า “ไม่ว่าจะซื้อเพื่อไปจับฉลากหรือให้ลูกค้า ก็จะเลือกจากไอเทมที่ใช้งานได้จริง ยิ่งถ้าเป็นกิฟต์เซ็ตแพกเกจสวยงาม ก็น่าจะทำให้ผู้รับรู้สึกถึงคุณค่าทางใจที่เราตั้งใจมอบให้ด้วย”

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา
ต่อที่ คุณแม่สุดแซ่บ “มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” กล่าวว่า “เมื่อต้องซื้อของขวัญให้คนในครอบครัวก็จะเน้นของขวัญที่มีคุณค่าทางใจ เช่น เครื่องประดับ หรือของแต่งบ้านที่น่าเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ นอกจากซื้อของให้คนในครอบครัว ยังแอบมาดูสินค้าแผนกบิวตี้เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วย ซึ่งช่วงนี้แต่ละแบรนด์จะมีกิฟต์เซ็ตให้เลือกเยอะ แถมโปรโมชั่นคุ้มมาก”

ภชสร ลีนุตพงษ์
ปิดท้ายที่ เซเลบสาวหน้าหวาน “ฬินา-ภชสร ลีนุตพงษ์” แชร์ทริคการเลือกของขวัญว่า “จะทำลิสต์ไว้ก่อนว่าจะซื้อให้ใครบ้าง และก็จะเลือกซื้อให้ตรงกับบุคลิกและความชอบของแต่ละคน ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะมองหาของขวัญที่ดูแลสุขภาพ หรือถ้าเป็นเพื่อนๆ สายปาร์ตี้ ก็จะดูเดรสสวยๆ หรือบางคนถ้าคิดไม่ออกจริงๆ ก็จะชอบมาเดินหาอินสไปร์ที่ห้างเซ็นทรัลค่ะ”

Comments are closed.

Pin It